วิเคราะห์บอล สตราส์บูร์ก vs แบรสต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 นัดที่ 23 ของซีซั่น เป็นการปะทะแข้งกันระหว่างทีมอันดับที่ 15 สตราส์บูร์ก เปิดสนามเหย้า สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงดวลกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 01.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น สตราส์บูร์ก ภายใต้การกุมบังเหียนของ เธียร์รี่ โลเร่ย์ ออกอาการน่าเป็นห่วงเหลือเกินในซีซั่นนี้ ขาดมาตรฐานในการรักษาฟอร์มให้คงเส้นคงวา แม้ว่าจะพยายามเน้นเกมรับเพื่อเก็บแต้มแต่แนวรับกลับเล่นกันผิดพลาดในช่วงเวลาตัดสินเกมอยู่บ่อยครั้ง ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไปถึง 10 แต้ม ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่พ่ายคารังให้กับ แร็งส์ แบบน่าผิดหวัง 0-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง มัทซ์ เซลส์ ประตูมือหนึ่งที่เอ็นร้อยหวายฉีกขาด และ โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง เซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งที่ร่างกายยังไม่สมบูรณ์เพียงสองราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ลูโดวิก อาฌอร์ก ดาวซัลโวของทีมที่กดไปแล้ว 10 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน แบรสต์ ลูกทีมของ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ ปีนี้ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ไม่มีช่วงที่เก็บชัยได้ต่อเนื่องเลย เดี๋ยวแพ้เดี๋ยวชนะ ไม่มีช่วงคว้าแต้มแบบเป็นกอบเป็นกำติดต่อกันเหมือนแต่ก่อน กราฟช่วงนี้ดิ่งลงเหวเรื่อยๆ จนเริ่มน่าเป็นกังวลเพราะอันดับตกลงมาเรื่อยๆ เกมรุกที่เคยเป็นทีเด็ดเวลาออกนอกรังกลับทำไม่ได้ตามที่หวัง ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด และแพ้มา 4 นัดติดต่อกัน เก็บได้เพียงแต้มเดียวถือว่าอาการเข้าขั้นโคม่า ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมบอลลีกที่พ่ายคารังให้กับ เม็ตซ์ แบบหมดท่า 2-4 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะอดใช้งาน เดอนีส แบ็ง เซ็นเตอร์แบ็คตัวหลักที่บาดเจ็บยาวจากอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดเพียงคนเดียว นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงช่วยทีมเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เออร์วิน คาร์โดน่า แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งยิงกู้หน้าให้ทีมได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อยด้วยผลงานชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด นับว่าเป็นบอลในเกรดที่ใกล้เคียงกันอย่างมาก ผู้มาเยือนในเกมนี้กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติแบบสุดๆ เพราะแพ้ต่อเนื่องมาสี่นัดติดต่อกัน ปัญหาที่แก้ไม่ตกเป็นเกมรับที่เสียประตูแบบลดแลกแจกแถมอยู่เป็นนิจ ต่อให้ผู้เล่นในแนวรุกจะทำประตูได้มากเท่าไหร่ก็ไม่เพียงพอที่จะเก็บแต้มในแต่ละเกม ส่วนทางเจ้าบ้านแม้ว่าจะไม่ร้อนแรงแต่ยังเล่นได้ดูดีมีอนาคต หากเจอกับทีมในระดับเดียวกันช่วงครึ่งล่างของตารางสามารถปรับแต่งแท็คติกมาเล่นเกมบุกได้น่ากลัวอยู่ไม่น้อย เมื่อเทียบกันหมัดต่อหมัดแล้วเชื่อว่าอาวุธของเจ้าถิ่นในแนวรุกยังไว้ใจได้มากกว่า ท้ายที่สุดคงบดเอาชนะไปได้แบบเฉียดฉิวด้วยจังหวะจบสกอร์ในนาทีสำคัญที่เฉียบคม

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สตราส์บูร์ก (4-2-3-1) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – อองโตนี่ กาซี่สเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซ็องเดร ฌีกู, ลิโอแนล กาโรล – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ดิมิทรี ลีเอนาร์ – อาบิบ ดิยัลโล่อาเดรียง โตมาสซงเมห์ดี้ ชาฮิรี่ – ลูโดวิก อาฌอร์ก

แบรสต์ (4-4-2) : โกติเย่ร์ ลาร์กซงเนอร์ (GK) – โรนาแอล ปิแอร์-กาเบรียลแบร็งดอง ชาร์กดงเนต์คริสโตฟ เอแรลล์โรแม็ง แปร์โรด์ – โรแม็ง ฟาฟร์ฮาริส เบลเกบลาปอล ลาสน์ฟร็องค์ โอโนราต์ – เออร์วิน คาร์โดน่า, สตีฟ มูนี่ย์

ผลสกอร์ที่คาด : สตราส์บูร์ก 1 – 0 แบรสต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top