วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 22 เป็นการเจอกันของโซนทีมโซนท้ายตารางระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 16 เปิดสนามเหย้า สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ น็องต์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกคืนวันพุธย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน เกมที่ผ่านมากลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในรอบ 7 เกมหลัง ด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะ นีซ ได้แบบหวุดหวิด 1-0 แต่ก็ยังล้างความห่วยในช่วงหลังของพวกเขาไม่ได้เมื่อสถิติการลงสนาม 5 เกมหลังเก็บชัยชนะได้ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 3 เกม ทำให้รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางคะแนน และยังไม่ได้หนีห่างโซนตกชั้นออกมาได้มากเท่าไหร่นัก มีคะแนนทิ้งอยู่เพียง 4 คะแนน หากยังไม่เร่งฟอร์มก็มีโอกาสที่จะต้องไปลุ้นเหนื่อยในช่วงท้ายฤดูกาลได้ สำหรับความพร้อมล่าสุดของพวกเขาจะขาดเพียง อีวานน์ มาซง แบ็คซ้ายชาวฝรั่งเศสเพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน น็องต์ ยังตามฟอร์มเก่งของตัวเองไม่เจอเลยในช่วงหลัง โดยพวกเขาทำสถิติไม่ชนะใครมาถึง 13 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว เกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ โมนาโก 1-2 จากผลงานสุดห่วยส่งให้พวกเขาเข้าใกล้โซนตกขั้นเข้าไปทุกทีขณะนี้ยืนอยู่ปากเหวรั้งอยู่ที่ 17 ของตารางคะแนน โดยเก็บมาได้เพียง 18 คะแนนเท่านั้นจากการลงสนาม 22 เกมที่ลงสนาม ซึ่งคะแนนที่เก็บมาได้เทียบเท่ากับทีมในตกชั้นแต่ยังดีที่ได้ลูกได้เสียที่ดีกว่าช่วยเอาไว้ได้ นัดนี้ผู้มาเยือนจะขาดผู้เล่นอยู่ 3 รายด้วยกันคือ แอ็งร็อง ลูซ่า(บาดเจ็บ), อองโตนี่ ลิมบอมเบ้(บาดเจ็บ) และ นิโกล่าส์ ปัลลัวส์(โดนแบน)

วิเคราะห์ก่อนเกม ฤดูกาลนี้ทั้งสองทีมมีปัญหาไม่ต่างกันเลย โดยพวกเขามีรอยรั่วในแนวรับที่โดนเจาะได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจากคุณภาพของทีมที่ไม่ได้แตกต่างกันมากทำให้เกมนี้คู่นี้จะเบียดกัน มีโอกาสออกได้หมดทั้งสามหน้า แต่เกมนี้ทีมเยือนมาปัญหาในแดนหลัง อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ ปราการหลังกัปตันทีมตัวเก๋าโดนแบนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมบัญชาการเกมรับให้กับทีมได้ ทำให้แนวรับที่มีปัญหาอยู่แล้วน่าจะยวบลงไปอีก ด้านความมั่นใจทางเจ้าบ้านก็ดูจะมีมากกว่าหลังเพิ่งจะเก็บชัยได้อีกครั้ง ผิดกับทีมเยือนที่ไม่ชนะใครมานานมากแล้วความมั่นใจของผู้เล่นก็เริ่มลดลงเรื่อยๆ นอกจากนี้ แซงต์ เอเตียน เมื่อได้ลงเล่นในถิ่นตนเองถือว่าแกร่งใช่ย่อย 5 เกมหลังแพ้เพียงนัดเดียวเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้จึงมองว่าทางเจ้าถิ่นมีโอกาสสูงกว่าที่จะเฉือนเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-4-2) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – อัลฟา ซิสโซโก้ติโมธี โกล็อดเซียจซัคมาห์ดี้ คามาร่ามิเกล ตราอูโก้ – ไอเมน มูเอฟเฟคลูกัส กูร์น่า-ดูอาตยิวาน เนย์อูบัปติสเต้ กาบาร์ด  โรแม็ง อามูม่าชาร์ลส์ อาบี

น็องต์ (4-3-3) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เซบาสเตียง กอร์กเซียอันเดรย์ กิร็อตโต้ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – อันเดรย์ กิร็อตโต้อับดุลลาย ตูเร่, แอ็งร็อง ลูซ่า – มาร์คุส โคโค่แรนดัล มูอานี่โมเซส ไซม่อน

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 2 – 1 น็องต์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top