วิเคราะห์บอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง vs นีมส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมนัดกลางสัปดาห์ เป็นการโคจรมาเจอกันของทีมอันดับที่ 3 “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดรังเหย้า ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ต้อนรับการมาเยือนของ นีมส์ ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงดวลฝีเท้ากันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทัพของเทรนเนอร์คนใหม่ป้ายแดง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังคว้าแชมป์แรกกับสโมสรใหม่ได้แบบน่าหวาดเสียว ภาพรวมการเล่นของทีมยังไม่พัฒนาขึ้นเท่าไหร่นัก จังหวะยังขาดๆ เกินๆ ในแนวรุกส่วนแนวรับยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นจนชินตา ผลงานการลงสนามในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บไป 10 แต้ม ถือว่าต้องเร่งฟอร์มอีกมากหากกลับไปสู่เส้นทางการป้องกันแชมป์ ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดนั้นเป็นโปรแกรมบอลลีกที่บุกพ่ายน้องใหม่ ลอริยองต์ แบบสุดช็อค 2-3 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวที่เข้าโรงหมออยู่อย่าง อเล็กซองดร์ เลอเตลลิเย่ร์ และ ฆวน เบร์นาต นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามเกมนี้ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย เนย์มาร์ กองหน้าลุคเพลย์บอยที่เหมายิงคนเดียวสองประตูในเกมที่ผ่านมา

ทีมเยือน นีมส์ ลูกทีมของ เฌโรม อาร์ปิยอง ไม่รู้ว่ากุนซือของทีมสักยันต์อาจารย์อะไรเก้าอี้ถึงได้เหนียวถึงเพียงนี้ พาทีมไต่ระดับลงมาเรื่อยๆ จนจมบ๊วยของตารางแบบไร้อนาคต ต้องหนีตกชั้นแบบกระเสือกกระสนแต่กลับไม่มีท่าทีว่าจะถูกปลอดออกจากตำแหน่งเสียที สไตล์การเล่นของทีมนั้นไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดเลยเน้นแพ็คเกมรับแล้วรอสวนกลับแต่แผงหลังไม่เคยยันอยู่แม้แต่เกมเดียว ผลงานการลงเล่นในเกมลีก 5 นัดหลังสุดนั้นชนะ 1 นัดและแพ้ไปถึง 4 นัด เก็บไปเพียงสามแต้มถือว่ากำลังเข้าสู่ขั้นโคม่า เกมนี้คงถึงจุดที่ต้องชี้ชะตาอนาคตเทรนเนอร์ได้แล้ว ด้านการลงสนามนัดล่าสุดเป็นเกมลีกแดนน้ำหอมที่บุกพ่าย อองเช่ร์ แบบไร้ทางสู้ 1-3 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้สมบูรณ์พร้อมสรรพไร้รายชื่อตัวเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องกังวลใจแม้แต่คนเดียว ทุกคนพร้อมลงรับใช้ทีมได้ทั้งหมด โดยสตาร์ที่ฝากความหวังได้มากที่สุดในทีมหนีไม่พ้น เรโนด์ ริพาร์ แนวรุกสาระพัดประโยชน์ที่เพิ่งยิงกู้หน้าให้ทีมได้ในนัดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม ปรากฏว่าเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าแบบทุกประตูด้วยการกวาดชัยได้ทั้งหมดนับว่าเป็นบอลที่แพ้ทางกันแบบปฏิเสธได้ยาก ยิ่งทางแชมป์เก่าเพิ่งจะเสียรังวัดบุกไปพ่ายน้องใหม่มาสดๆ ร้อนๆ ยิ่งน่าเป็นห่วงทีมเยือนอย่างมากเพราะทางเหล่าขุนพลพันล้านของ เปแอสเช คงกำลังมองหาที่ระบายอารมณ์อันน่าหงุดหงิดอย่างเร่งด่วน เกมนี้คงจะเปิดเกมรุกแบบสุดตัวตั้งแต่เสียงนกหวีดเริ่มต้นขึ้น ปูพรมบดไปเรื่อยๆ นกว่าจะเปิดแผลแรกได้ ส่วนทางอาคันตุกะอย่างไม่มีทางเลือกใดๆ นอกจากมาตั้งรับให้เหนียวแน่นที่สุด ยื้อไปเรื่อยๆ จนหวังให้แชมป์เก่านั้นรวนกันไปเองเมื่อเร่งเกม แล้วอาศัยจังหวะฉาบฉวยในการโจมตี อย่างไรก็ตามด้วยคุณภาพฝีเท้าของนักเตะที่แตกต่างกันแบบสุดขั้วนั้นแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะหวังบุกมาหยิบแต้มออกไปในเกมนี้ ท้ายที่สุดแล้วทีมเยือนคงบุกมาพ่ายไปแบบหมดหนทางต่อกร แค่ลุ้นว่าเจ้าบ้านจะยิงขาดได้ตามแต้มต่อหรือไม่ตอนจบเกมเท่านั้น เนื่องจากขุนพลในแนวรุกของ เปแอสเช นั้นยากที่จะหาทางต้านทานไหวจริงๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-4-2) : เซร์คิโอ รีโก้ (GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ธิโล่ เคห์เรอร์เพรสแนล คิมเพมเบ้เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – อังเคล ดิ มาเรีย, เลอันโดร ปาเรเดสดานิโล่ เปเรร่า, เนย์มาร์คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้, เมาโร อิคาร์ดี้

นีมส์ (4-1-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงลูก้าส์ โดซ์บีร์เกอร์ เมลิง – อันเดรส คูบาส  ซีเนดีน เฟอร์ฮัตลามีน ฟอมบ้าเรโนด์ ริพาร์นิคลาส อิเลียสสัน  มุสซ่า โคเน่

ผลสกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 3 – 0 นีมส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top