วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส พบ วิสเซล โกเบ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 เป็นการพบกันระหว่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม คาชิมา ซ็อคเกอร์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ วิสเซล โกเบ ทีมในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดี ทีมอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน ส่วนสถิติช่วง 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 อยู่ในพื้นที่เพลย์ออฟ ไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเสมอ 0-0 กับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด โทโมยะ อินุไค และ อิซึกิ โอดะ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามช่วยทีม นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด

ด้านทีมเยือน วิสเซล โกเบ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้คงเส้นคงหวาอยู่อันดับที่ 10 เท่าฤดูกาลก่อน ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพึงเปิดบ้านเก็บ 3 แต้ม มาจาก เซเรโซ โอซาก้า ด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดถือว่าย่ำแย่เพราะ ชนะเพียง 2 นัด และแพ้ถึง 3 ทางด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้น ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน จะนำทัพมาด้วยกัปตันทีมอย่าง อันเดรส อิเนียสต้า และกองหน้าตัวเก๋าอย่าง ดาบิด บีย่า

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม คาชิม่า แอนท์เลอร์ส จะดูเหนือกว่าเพราะชนะได้ถึง 3 ครั้ง เสมอกัน 1 ครั้ง ส่วน วิสเซล โกเบ ชนะเพียง 1 ครั้ง แต่เรื่องความพร้อม และประสบการณ์ของนักเตะถือว่า วิสเซล โกเบ ได้เปรียบมากกว่า เพราะมีผู้เล่นแชมป์โลกจากแดนกระทิงดุ ถึง 2 คน ทำให้นัดนี้น่าจะมีสกอร์เกิดขึ้นแน่ อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านยังคงต้องการแต้มเพื่อการันตีพื้นที่ไปเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เพราะมี คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไล่หลังมาอยู่แค่ 3 แต้ม จึงพลาดไม่ได้ และยังสามารถลุ้นแชมป์ได้ถ้าหากทีมอันดับ 1 กับ 2 อย่าง โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส กับ เอฟซี โตเกียว สะดุดในแมตช์นี้ และแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คาชิม่า แอนท์เลอร์ส (4-2-2-2) : ควอน ซุนแท (GK) – อัตสึโตะ อูชิดะจุง ซึงฮยอนบูเอโน่โคกิ มาจิดะ – เลโอ ซิลวาเรียวตะ นากากิแซร์จินโญ่เรียวเฮย์ ชิราซากิ – โชมะ โดอิโช อิโตะ

วิสเซล โกเบ (3-4-3) : ฮิโรกิ อีคุระ (GK) – โซ ฟูจิทานิ, เลโอ โอซากิ, ดันเคลอร์โฮตารุ ยามางุจิ, อันเดรส อิเนียสต้า, เซอร์จี้ แซมเพอร์, โกโตกุ ซากาอิลูคัส โพดอลสกี้, ดาบิด บีย่า, เคียวโกะ ฟูรูฮาชิ

ผลที่คาด คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 2 – 1 วิสเซล โกเบ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top