วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น คู่ระหว่าง เวกัลตะ เซนได พบ โออิตะ ทรินิตะ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 33 เป็นการพบกันระหว่าง เวกัลตะ เซนได ทีมอันดับที่ 11 เปิดสนาม ยัวร์เทค สเตเดียม เซนได ต้อนรับการมาเยือนของ โออิตะ ทรินิตะ ทีมในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดี หลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดของญี่ปุ่นในฤดูกาลแรก ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ กัมบะ โอซาก้า 2-0 ส่วนสถิติช่วง 5 นัดหลังสุดถือว่าไม่คอยดีเท่าไหร่เพราะ ชนะ 2 แพ้ถึง 3 นัด โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดเพียง ไคนะ โยชิโอะ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนแกนหลักของทีมสามารถช่วยทีมได้ทุกคน

ด้านทีมเยือน โออิตะ ทรินิตะ ทีมอันดับ 7 บนตารางคะแนน แต่ยังเต็มที่เพื่อลุ้นจบอันดับสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดพึงบุกไปเสมอ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 1-1 สำหรับนัดนี้โค้ช โทโมฮิโระ คาตาโนซากะ มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพียง เซย์โกะ โคบายาชิ ส่วนแกนหลักที่เหลือพร้อมลุยศึกทุกคน

สำหรับสถิติการเจอกัน 3 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เวกัลตะ เซนได จะดูเหนือกว่าเพราะชนะได้ถึง 2 ครั้ง ส่วน โออิตะ ทรินิตะ ชนะได้เพียง 1 ครั้ง ซึ่งเจ้าบ้าน เวกัลตะ เซนได มีสถิติการเล่นในบ้าน 6 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 3 และแพ้ในบ้านไปเพียง 1 เกม แต่ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าย่ำแย่เพราะ 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่คงที่แพ้ชนะสลับกันมาถึง 5 เกมแล้ว ทางฝั่งทีมเยือนอย่าง โออิตะ ทรินิตะ ถือว่ามีสถิติที่ดีกว่า และไม่ค่อยแพ้เวลาเล่นเกมเยือน เกมในนัดนี้จึงน่าจะมีสกอร์เกิดขึ้น และทั้งสองทีมก็ต้องการทำคะแนนให้จบในอันดับที่ดี เพราะเป็นทีมน้องใหม่ที่ฤดูกาลนี้พึงเลื่อนชั้นขึ้นมาลีกสูงสุดทั้งคู่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เวกัลตะ เซนได (4-4-2) : ยาคุบ สโลวิค (GK) – โคจิ ฮาจิสุกะซิเมายาสุฮิโระ ฮิราโอกะคัตสึยะ นางาโตะ – เรียวเฮย์ มิจิบุจิโยชิกิ มัตสึชิตะชินโงะ โทมิตะคุนิมิตสึ เซคิงุจิ – ชุน นางาซาวะรามอน โลเปส

โออิตะ ทรินิตะ (3-4-2-1) : ชุน ทาคากิ (GK) – โทโมกิ อิวาตะโยชิโนริ ซูซูกิยูโตะ มิซาโอะ – เรย์ มัตสึโมโตะยูกิ โคบายาชิยูชิ ฮาเซงาวะทัตสึยะ ทานากะ – คาซูชิ มิตสึฮิระคาซูกิ โคซูกะอาโดะ โอนาอิวุ

ผลที่คาด เวกัลตะ เซนได 1 – 1 โออิตะ ทรินิตะ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top