วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs สเปเซีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ สเปเซีย ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 21.00 น. ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ผลงานในสนามช่วงนี้ไม่ค่อยโก้ เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ “ชาวเกาะ กาญารี่ 1-1 เก็บเพิ่มได้เพียง 1 แต้มรวมของเก่ามีอยู่ 31 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 20 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยมีสถิติที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อไม่สามารถหาชัยชนะถึง 5 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดสามแข้งตัวหลักอย่าง โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิปโป้ โรมันญ่า และ เมห์ดี้ บูราเมีย ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน สเปเซีย ช่วงนี้ฟอร์มบู่ต่อเนื่องเกมล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “ลาซามพ์ ซามพ์โดเรีย 0-1 ส่งผลให้ยังมี 18 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนามไปแล้ว 20 นัด รั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่เพียงสามแต้มเท่านั้น สถิติตอนนี้แพ้รวด 3 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะ จะขาดไปถึง 6 รายด้วยกัน นำโดย เอลิโอ กาปราดอสซี่, ซัลวาดอร์ เฟอร์เรอร์, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่, เอ็มบาลา เอ็นโซล่า และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ โดยอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วน ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า ติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นแม้จะเล่นกันได้ดีแต่มักจะได้ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ แต่กับเกมนัดนี้พวกเขามีโอกาสพอสมควรเว้นเสียแต่ว่าจะปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไป เกมนี้น่าจะมาเตรียมเล่นเกมรุกบุกเข้าข่มขวัญคู่ต่อสู้ ส่วนทีมเยือนขาดนักเตะหลายรายพาทีมแกว่งไปเหมือนกัน แข้งที่เหลืออยู่กำลังกรอบได้ที่แถมคุณภาพนักเตะก็เป็นรองกว่าที่มรุ่นพี่ที่อยู่บนลีกสูงสุดมาก่อน เกมนี้พวกเขาอาจจะระมัดระวังมากขึ้นไม่ผลีผลามบ้าบุกจนพังเหมือนที่ผ่านมา เพราะไม่อย่างงั้นมีโอกาสหล่นไปอยู่โซนตกชั้นได้เลย ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เมื่อเทียบฟอร์มโดยรวมของทั้งสองทีม เชื่อว่าเจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ จะเปิดบ้านบดเอาชนะแนวรับของ สเปเซีย พร้อมกับคว้าสามคะแนนไปครอง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์มาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – มักซิม โลเปซมานูเอล โลกาเตลลี่ – อาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ฟิลิป ยูริซิชเฌเรมี่ โบก้า – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

สเปเซีย (4-3-3) : อิวาน โปรเวเดล (GK) – ลูก้า วินญาลี่จูเลียน ชาบ็อตมาร์ติน เออร์ลิชริซิโมเน่ บาสโตนี่ – จูลิโอ มักจอเร่เจนนาโร่ อาคามโปรามัตเตโอ ริชชี่ – เอ็มมานูเอล กยาซี่อันเดรย์ กาลาบินอฟดีเอโก้ ฟาเรียส

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 2 – 1 สเปเซีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top