วิเคราะห์บอล อตาลันต้า vs โตริโน่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ที่สองของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่าง “เทพธิดา” อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “กระทิงหิน” โตริโน่ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงสนามปะทะกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่สนาม สตาดิโอ อัตเลตี อัซซูร์รี ดิตาเลีย เมืองแบร์กาโม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “เทพธิดา” อตาลันต้า หลังจากที่ไม่แพ้ใครมาถึง 10 นัดติดต่อกันในลีก ทว่าเกมนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ บุกมาชนะ 1-3 ทำให้พวกเขายังมี 36 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมการลงสนามนัดล่าสุดเสมอกับ “อัซซูร่านาโปลี ในศึกโคปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ เลกแรก สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้นัดเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฮันส์ ฮาเตอบอร์ และ บอสโก้ ซูตาโล่ 2 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน โยอาคิม เมห์เล่ กำลังเช็คความฟิต

ทีมเยือน “กระทิงหิน” โตริโน่ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “ม่วงมหากาฬ ฟิออเรนติน่า ที่เหลือผู้เล่นเพียง 9 คนด้วยสกอร์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 15 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตารางโดยมีแต้มเท่ากับอันดับที่ 18 “ชาวเกาะกาญารี่ แต่ประตูได้-เสียดีกว่า โดยสถิติตอนนี้ชนะใครไม่ได้ 6 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน เมอร์กิม วอจโวด้า และ อาร์มันโด้ อิซโซ่ 2 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน ส่วน อันโตนิโอ ซานาเบรีย ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นเกมลีกนัดที่แล้วจะแพ้ก็ไม่ค่อยน่าประหลาดใจแต่ก็ไม่คิดว่าจะแพ้เท่านั้นเอง เกมรุกของพวกเขายังคงจัดจ้านเช่นเดิมแต่จังหวะจะไม่คมก็ใจหายเพราะใส่สกอร์ไม่ได้จนแพ้ภัยตัวเอง เกมนี้มีโอกาสที่ดีและดูจะเหนือกว่า เนิ่องจากผู้มาเยือนตอนนี้นั้นเกมรุกและเกมรับไม่สุดสักทาง แต่พวกเขาก็ไม่ใช่ทีมที่จะยอมแพ้ง่ายๆ เหมือนกันเพราะก็ต้องการทำคะแนนเก็บโกยเพื่อหนีห่างจากโซนตกชั้นให้ไกลที่สุด แต่จากฟอร์มนัดที่แล้วถือว่าน่าผิดหวังทั้งที่ได้เปรียบกในเรื่องผู้เล่นที่มีมากกว่าแท้ๆ ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่ในช่วง 5 นัดหลังสุด ปรากฏว่า ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะ 2 นัดและเสมออีก 1 นัด ส่วนผลการแข่งขันมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะลงเอยด้วยผลเสมอ เนื่องจากต่างทีมต่างมีปัจจัยในการหาคะแนนน่าจะมุ่งมั่นกันจนไม่มีใครยอมใครและกินกันไม่ลงในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อตาลันต้า (3-4-1-2) : ปิเอร์ลุยจิ จอลลินี่ (GK) – ราฟาเอล โตลอยคริสเตียน โรเมโร่เบรัต ดิมซิติ – คริสเตียโน่ ปิคคินี่เรโม ฟรอยเลอร์มาร์เท่น เดอ รูนฟาบิโอ เดเปาลี – มาริโอ ปาซาลิช – หลุยส์ มูเรียลดูวาน ซาปาต้า

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – เบรเมอร์ไลอันโก้อเล็กซ์ซานโดร บวร์นโจโน่ – วิลฟรีด สเตฟาน ซิงโก้ซาซ่า ลูคิชโทมัส รินคอนดานิเอเล่ บาเซลลี่คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลสกอร์ที่คาด : อตาลันต้า 1 – 1 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top