วิเคราะห์บอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 คู่สุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 เป็นการพบกันระหว่าง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดสนาม เอลแลนด์ โร้ด ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงดึกดื่นคืนวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองลีดส์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ชนะมาได้ถึง 2 นัดติดต่อกันกันในลีก ทว่าเกมนัดล่าสุดดันฟอร์มบู่พ่ายแพ้ต่อ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 1-2 ทำให้ยังมี 29 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัดและแพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรบิน คอช, เกตาโน่ เบราร์ดี้ และ อดัม ฟอร์ชอว์ 3 แข้งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ หาฟอร์มเก่งเจอได้อีกครั้งด้วยการเปิดบ้านปราบ “สาลิกาดงนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามคะแนนรวมของเก่ามีอยู่ 29 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยมีสถิติชนะรวด 2 นัดล่าสุด ส่วนเกมนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกหัวแก้วหัวแหวนที่โดนเล่นงานในเกมนัดก่อน ว่าจะพร้อมลงสู่สนามในเกมนี้ได้หรือไม่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นยังเดินหน้าเล่นเกมรุกเอนเตอร์เทนแฟนบอลต่อไปอย่างไม่ลดละ ซึ่งพละกำลังที่วิ่งไล่เพลสซิ่งอย่างบ้าคลั่งที่เคยใช้ในลีกแชมเปี้ยนชิพดูจะได้ผลดีได้ไม่เท่ากับการเล่นพรีเมียร์ลีก เพราะหลายๆ ทีมเริ่มจับทางพวกเขาได้ว่าจะเล่นงานตรงจุดริมเส้นสองข้างของพวกเขาและเกมโต้กลับโยนบอลสวนให้แข้งมีความเร็ววิ่งไปชนเอาดาบหน้า ส่วนผู้มาเยือนเตรียมมาเล่นสไตล์ถนัดเน้นรับและรอใช้แข็งความเร็วเล่นเกมโต้กลับรวมไปถึงลูกเซ็ตพีท ซึ่งตอนนี้ฟอร์มของทีมก็ทำได้ดีขึ้นแต่ถ้าหากว่า ซาฮา ไม่ได้ลงสนามก็น่าเป็นห่วงเหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ อาจมีความเป็นไปได้ที่เจ้าบ้าน ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกแทบตายแต่เจอทีเด็ดเกมสวนกลับของ คริสตัล พาเลซ เอาชนะไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : อิลลัน เมส์ลิเยร์ – ลุค เอย์ลิงปาสคาล สตรูอิกค์เลียม คูเปอร์เอซกาน อลิโอสกี้  คาลวิน ฟิลลิปส์  ราฟินญ่ามาเตอุสซ์ กลิค สจ๊วต ดัลลัสแจ๊ค แฮร์ริสัน  แพทริค แบมฟอร์ด

คริสตัล พาเลซ (4-2-3-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – เนธาเนียล ไคลน์แกรี่ เคฮิลล์สกอตต์ แดนน์แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ไจโร รีเดอวัลด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช – แอนดรอส ทาวน์เซนด์เอเบเรชี่ เอเซ่, จอร์แดน อายิว  ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ลีดส์ ยูไนเต็ด 1 – 2 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top