วิเคราะห์บอล สมุทรปราการ ซิตี้ vs โปลิศ เทโร ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก คู่ที่ 3 ของโปรแกรมเกมการแข่งขันนัดที่ 18 ของฤดูกาล เป็นพบกันของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดรังเหย้า สมุทรปราการ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. ที่จังหวัดสมุทรปราการ

เจ้าบ้าน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ของกุนซือ มาซาทาดะ อิชิอิ คัมแบ็คกลับมาแข่งอย่างสุดเซ็ง โดยผลงานนัดที่แล้วบุกไปโดน “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ถล่มยับครึ่งหลัง 0-3 คอตกกลับบ้านมือเปล่า ยังมี 25 คะแนนเท่าเดิม จากการลงสนาม 17 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนัดนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นเกมเหย้าแบบไร้แฟนบอล ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะหรือมีแข้งติดโทษแบน

ทีมเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี โดยการนำทัพคุมทีมของ “โค้ชอ้นรังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค เกมนัดล่าสุดพวกเขาพ่ายแพ้คาบ้านต่อ “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม 0-2 เก็บ 0 คะแนนโดยตอนนี้ยังมีอยู่ 19 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 17 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง ส่วนการแข่งขันนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะต้องเช็คความฟิตของ ณรงค์ จันเสวก ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมนัดก่อน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามบู๊เต็มสูบ

วิเคราะห์ก่อนเกม เทียบจากฟอร์มนัดล่าสุดของทั้งสองทีม ดูเป็นทางเจ้าบ้านดูดีกว่าพอสมควร โดยเกมนัดที่แล้วพวกเขาสู้ได้ดีเพียงแต่ขาดความเฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ส่วนจุดอ่อนคือเกมรุกของพวกเขาพอบุกเต็มสูบมักเปิดพื้นที่ในการสวนกลับแก้ทีมคู่แข้งอย่างกว้างขวางจนเป็นที่มาของการเสียประตู แต่ระบบโดยรวมของพวกเขาถือว่าทำได้ดีพอสมควรเกมรุกมีความหลากหลายในการเข้าทำขาดแค่ความคมอย่างที่บอกไว้ด้านบน ส่วนทีมเยือนตัวผู้เล่นเป็นรองกว่าหลายๆ ทีม เน้นดาวรุ่งเป็นหลักและผสมกับรุ่นพี่ที่มักฝากความหวังไม่ค่อยได้เท่าไหร่ แม้จะพยายามเล่นเกมรุกแต่ก็บุกไม่ค่อยขึ้น อะไรหลายๆ อย่างดูไม่ค่อยลงตัว จะรุกก็ไม่ดีจะรับก็ไม่สุดแถมไม่มีตัวความหวังหรือผู้เล่นชูโรงไว้ให้แบกอีกต่างหาก ผลการแข่งขันเกมนี้จึงขอเชื่อมั่นเจ้าบ้าน สมุทรปราการ ซิตี้ จะสามารถเอาชนะไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สมุทรปราการ ซิตี้ (4-4-2) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์จักพันธ์ ไพรสุวรรณศักดิ์สิทธิ์ จิตวิจารณ์, เอร์เนสโต ภูมิภา – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ยูโตะ โอโนะพีรดนย์ ฉ่ำรัศมีธีระพล เยาะเย้ย – โตติบาร์รอส ทาร์เดลี่

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-4-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – เฉลิมศักดิ์ อักขี, ควอน แดฮี, ไอแซค ฮอนนี – เอกชัย สำเร, กนกพล ปุษปาคม, สิทธิโชค ทัศนัย, ธีรเทพ วิโนทัย – ดราแกน บอสโควิช, ติอาโก้ ชูลาปา, อาทิตย์ บุตรจินดา

ผลสกอร์ที่คาด : สมุทรปราการ ซิตี้ 2 – 1 โปลิศ เทโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top