วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs บอร์นมัธ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบที่ 5 เป็นการพบกันระหว่าง “เดอะ คลาเร็ตส์ เบิร์นลี่ย์ ทีมอันดับที่ 17 ของพรีเมียร์ลีก เปิดสนามเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่ส์บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 6 จาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกดื่นคืนวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าถิ่น “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลี่ย์ โดยการนำทัพคุมทีมของ ฌอน ไดซ์ รอบ 4 ที่ผ่านมาพวกเขาสามารถบุกไปถล่มชนะ “เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ทีมร่วมลีกด้วยสกอร์ 3-0 กรุยทางสู่รอบนี้ได้อย่างสวยงาม ส่วนเกมล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเสมอกับ “นกนางนวลไบรท์ตัน 1-1 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 17 ของลีกมีโอกาสสุ่มเสี่ยงตกชั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด คริส วูด กองหน้าตัวเก่ง ส่วน ร็อบบี้ เบรดี้, จอช บราวน์ฮิลล์ และ ชาร์ลี เทย์เลอร์ สามแข้งตัวหลักมีลุ้นคืนสู่สนามในเกมนี้

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยมีกุนซือ โจนาธาน วู้ดเกด คุมทีมอยู่ รอบที่แล้วพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ ครอว์ลี่ย์ ทาวน์ 2-1 ส่วนผลงานล่าสุดในลีกคืนฟอร์มเก่งทุบ “มวยโลกเบอร์มิงแฮม ซิตี้ 3-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โดมินิค โซลันเก้ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บ อดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นแม้จะดูเหนือชั้นกว่าในอันดับตารางแต่วัดตัวคุณภาพผู้เล่นไม่ได้หนีห่างกันมาก อีกทั้งดูทางเจ้าบ้านต้องการเน้นผลงานในลีกมากกว่าเพราะมีอันดับเหนือโซนตกชั้นเพียงหนึ่งอันดับเท่านั้น เตรียมส่งชุดสำรองลงบู๊เกมนี้เป็นส่วนใหญ่ ทีมเยือนเป้าหมายหลักของพวกเขาคือการทำคะแนนอยู่ในพื้นที่ได้เพลย์ออฟสู่ลีกสูงสุดของประเทศน่าจะจัดชุดผู้เล่นสำรองลองบู๊เช่นเดียวกัน ส่วนรูปเกมนัดนี้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าบ้านน่าจะเน้นสไตล์เดิมของทีมคือบอลไดเร็คด้วยการเน้นบอลโยนให้กองหน้าทำประตูเช่นเคย ส่วนทีมเยือนเป็นสไตล์บอลบุก น่าจะหาโอกาสครอบครองบอลให้ได้มากที่สุดหาจังหวะให้กองหน้าลุ้นทำประตู สำหรับผลการแข่งขันในนัดนี้อาจมีความเป็นไปได้ที่ทีมเยือนจะบุกมาเฉือนชนะเจ้าถิ่น เพราะมนต์ขลังเอเอฟมักจะเกิดขึ้นให้เราๆ ท่านๆ เห็นกันเป็นประจำทุกปี

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : เบลี่ย์ พีค็อก-ฟาร์เรลล์ (GK) – ฟิล บาร์ดสลี่ย์จิมมี่ ดันน์เควิน ลองเอริค ปีเตอร์ส – จอช เบนสันจอช บราวน์ฮิลล์แจ็ค คอร์คดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซโจเอล มุมบอนโก้

บอร์นมัธ (4-3-3) : อัสเมียร์ เบโกวิช (GK) – แจ็ค สเตซี่ย์สตีฟ คุกคาเมร่อน คาร์เตอร์-วิคเกอร์สดีเอโก้ ริโก้ – แจ็ค วิลเชียร์เจฟเฟอร์สัน เลอร์ม่าเลวิส คุ๊ก – เดวิด บรู๊คส์, เชน ลอง, อาเนาต์ ดานยูม่า

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลีย์ 1 – 2 บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top