วิเคราะห์บอล เบรเมน vs ไฟร์บวร์ก ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เกมที่ 21 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาดวลกันระหว่างทีมอันดับที่ 11 “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เปิดสนามเหย้า เวเซอร์ สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 21.30 น. ที่เมืองเบรเมน ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน เกมลีกนัดล่าสุดของพวกเขาต้องย้อนไปถึงวันที่ 31 เดือนที่ผ่านมา โดยพวกเขาเปิดบ้านไล่เจ๊า “ราชันสีน้ำเงินชาลเก้ 04 ทีมบ๊วยของลีกด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 22 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด แพทริค เอร์ราส และ นิคลาส ฟูลล์ครุก สองผู้เล่นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” ไฟร์บวร์ก เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มอย่างสุดยอดด้วยกันเฉือนเอาชนะ “เสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-1 เก็บสามคะแนนสำคัญรวมของเก่ามีอยู่ 30 คะแนนจากการลงสนาม 20 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 นัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มาร์ก เฟลกเค่น, โรลันด์ ซาลไล และ ควอน ชาง ฮุน 3 แข้งที่จะชวดลงสนามในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านได้เปรียบอย่างเดียวตรงพักมากกว่าทีมเยือน ทว่าฟอร์มโดยรวมของพวกเขายังเล่นได้ไม่ค่อยดี จุดเด่นที่พอถูไถไปได้นั่นก็คือกองกลาง ส่วนแดนหน้ายังหวังเพิ่งอะไรไม่ค่อยได้มากนัก ที่สำคัญเกมรับของพวกเขามีความเชื่องช้าพอสมควร ส่วนทีมเยือนฟอร์มกำลังกลับมาสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เกมนัดที่แล้วน่าจะเพิ่มขวัญกำลังใจให้พวกเขามากเลยทีเดียว เกมรุกเล่นกันสนุกแต่เกมรับก็มีหลุดตำแหน่ง เดือดร้อนจนนายทวารต้องออกแรงหนักอยู่เหมือนกัน ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้วัดจากเกมลีกนัดล่าสุดของทั้งคู่ ขอเชื่อใจ ไฟร์บวร์ก ที่มีทีเด็ดเกมรุกมากกว่า ว่าจะสามารถบุกมาเฉือนชนะเจ้าถิ่นไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-1-2) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิชนิคลาส มอยซานเดอร์มาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่เลโอนาร์โด้ บิทเทนคอร์ทมักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์ลุดวิก ออกุสติรส์สัน  มิลอต ราชิก้า – จอช ซาร์เจนท์ยูยะ โอซาโกะ 

ไฟร์บวร์ก (4-4-2) : โฟลเรียน มุลเลอร์ (GK)  โยนาธาน ชมิดฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ทเคเวน ชล็อทเทอร์เบ็คคริสเตียน กึนเทอร์ – ลูคัส โฮเลอร์บาปติสต์ ซานตามาเรียนิโคลัส เฮิฟเลอร์วินเซนโซ่ กริโฟ่ – นิลส์ พีเทอร์เซ่นเออร์เมดิน เดมิโรวิช

ผลสกอร์ที่คาด : เบรเมน 0 – 1 ไฟร์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top