วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เรอัล เบติส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 คู่น่ารับชม เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เอล มาดริกัล รอรับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ช่วงนี้ฟอร์มแผ่วจนน่าใจหายโดนเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปเสมอกับ เอลเช่ 2-2 เก็บได้เพียง 1 คะแนนกลับบ้าน รวมของเก่าเป็น 36 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยตามหลัง เซบีย่า ทีมอันดับ 4 ถึง 6 คะแนนด้วยกัน ส่วนสถิติเกมลีกตอนนี้เสมอ 4 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่, มาริโอ กาสปาร์, รูเบน เปนญ่า, ฟรานซิส โกเกอแล็ง, เอเตียน กาปู, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า และ ซามูเอล ซุควูเซ่ รวมถึง 7 รายที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน เรอัล เบติส หลังจากที่ไม่แพ้ใครถึง 5 นัดหลังติดต่อกัน โดยชนะไปถึง 3 นัดและเสมออีก 2 นัด แต่กับเกมการแข่งขันนัดล่าสุดเจอของจริงจาก “เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า บุกมาเฉือนเอาชนะ 2-3 ทำให้พวกเขายังมี 30 แต้มเท่าเดิมจาก 22 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ส่วนเกมนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ดานี่ มาร์ติน, มาร์ก บาร์ตร้า และ บิคตอร์ กามาราซ่า 3 แข้งชุดใหญ่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม สถิติการเจอกันของทั้งสองทีมในช่วง 5 นัดหลังสุด เป็นเจ้าถิ่นมีสถิติเหนือกว่าชัดเจนโดยชนะไป 3 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 1 เดียว ทว่าสถานการณ์ตอนนี้ฝั่งเจ้าถิ่นพวกเขากำลังเผชิญหน้ากับปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักที่นอนโรงหมอค่อนทีมโดยเฉพาะมิดฟิลด์ตัวกลาง ทำให้จุดนี้จากที่เคยแกร่งกลายเป็นยวบย้วยพอสมควรเพราะกองหลังและผู้รักษาประตูต้องเจองานหนักขึ้นเป็นกอง แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่แพ้ยากโดยเฉพาะยามเล่นในบ้าน สำหรับเกมรุกยังพอฝากความหวังไว้ได้เพราะยังผลิตสกอร์ได้อยู่เรื่อยๆ ส่วนทางทีมเยือนแม้เกมที่แล้วจะได้รับความพ่ายแพ้แต่พวกเขาสู้ได้อย่างสุดยอด โดยเฉพาะตัวรุกที่ฟอร์มกำลังเข้าฝักยิ่งเล่นยิ่งเข้าขารู้ตารู้ใจกันเป็นอย่างดี เสียแต่เกมรับที่มีความผิดพลาดอยู่พอสมควร ส่วนผลการแข่งขันในเกมนี้ขอวัดจากองค์รวมสภาพความพร้อมของทีมและฟอร์มการเล่น อาจมีความเป็นไปได้ที่ทีมเยือนจะทำเซอร์ไพรส์บุกมาคว้าชัยชนะเหนือเจ้าบ้านได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – มานู ตรีเกโรสฮวน ฟอยธ์, ดานี่ ปาเรโฆ่ – คราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์,มอย โกเมซ

เรอัล เบติส (4-2-3-1) : โฆเอล โรเบลส (GK) – เอเมอร์ซอนเอสซ่า ม็องดี้บิคตอร์ รูอิซอเล็กซ์ โมเรโน่ – เซร์คิโอ กานาเลสอันเดรส กวาร์ดาโด้ – ไอตอร์ รุยบัลนาบิล เฟคีร์ฆวนมี่ – บอร์ฆ่า อิเกลเซียส

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 1 – 2 เรอัล เบติส 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top