วิเคราะห์บอล ระยอง vs สมุทรปราการ ซิตี้ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 19 คู่ที่ 4 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยของลีกเปิดรังเหย้า ระยอง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ที่จังหวัดระยอง

เจ้าบ้าน “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี แม้จะเสริมนักเตะในเกมรับมาบ้าง แต่ก็ไม่สามารถช่วยให้พวกเขาพ่ายแพ้ โดยเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ “ช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรี เอฟซี 0-1 ทำให้พวกเขายังนอนจมบ๊วยของตารางต่อไป มี 10 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนามไปแล้ว 18 นัด มีแต้มตามหลังโซนปลอดภัยถึง 10 คะแนนด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด เมธี สาระคำ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเพียงรายเดียว

ทีมเยือน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ เกมนัดที่แล้วโคตรช็อคนำก่อน 2-0 แต่จบเกมแพ้คาบ้านให้กับ “มังกรโล่เงินโปลิศ เทโร เอฟซี 3-5 ทำให้พวกเขายังมี 25 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 18 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง สถิติตอนนี้แพ้รวดติดต่อกัน 3 นัดในลีก ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี มิดฟิลด์กัปตันทีมติดโทษแบน หลังจากโดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในเกมนัดก่อน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านแม้จะวิ่งสู้ฟัดมากขึ้นแต่ยังไม่สามารถต่อกรกับทีมใดได้อยู่ดี ว่าตามตรงโอกาสตกชั้นมีสูงแถมเกมนี้ได้เล่นในบ้านก็ไม่สามารถมีแฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจกันได้อีก โดยจุดเด่นของพวกเขายังหาไม่เจอ เจอแต่จุดอ่อนแทบทั้งทีม ส่วนทีมเยือนเกมรุกของพวกเขาอันตรายหายห่วงพร้อมใส่สกอร์โดยเฉพาะยามเจอทีมที่พวกเขาเหนือกว่า ทว่าเกมรับมีความรั่วไหลอย่างมากยืนตำแหน่งไม่ดีแถมมิดฟิลด์ยามเล่นเกมรับก็ทำได้ไม่ดี แต่เกมนี้น่าจะได้บุกและครอบครองบอลมากกว่าทีมเยือนอย่างค่อนข้างแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันนัดนี้ขอเชื่อใจเกมรุกทีมเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ จะสามารถปลดล็อกบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ ระยอง เอฟซี ไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ระยอง เอฟซี (4-4-2) : อนุศิษฏ์ เติมมี (GK) – พงศกร ตาคำสุวัฒน์ จันทร์บุญภาอดัม มิตเตอร์ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ – เทพพิทักษ์ พูลจวงอนุชิต เงินบุคคลชินวัฒน์ วงศ์ไชยนัฐวุฒิ แสงศรี  อาดัลกิโซ พิตบูลศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง

สมุทรปราการ ซิตี้ (4-4-2) : ปฏิวัติ คำไหม (GK) – ศุภนันท์ บุรีรัตน์จักพันธ์ ไพรสุวรรณอาริส ซาริโฟวิช, เอร์เนสโต ภูมิภา – เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์นพพล พลคำยูโตะ โอโนะโตติ – ธีระพล เยาะเย้ยบาร์รอส ทาร์เดลี่

ผลสกอร์ที่คาด : ระยอง 1 – 3 สมุทรปราการ ซิตี้ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top