วิเคราะห์บอล ระยอง vs บุรีรัมย์ ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 คู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่าง “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยของลีกเปิดรังเหย้า ระยอง สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมจะลงแข่งขันกันในช่วงหัวค่ำของวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19:00 น. ที่จังหวัดระยอง

เจ้าบ้าน “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี โดนการคุมทีมของกุนซือชาวญีปุ่น ทากิ มาซามิ ช่วงนี้อาการน่าเป็นห่วงโดยเกมนัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ “เขี้ยวสมุทร สมุทรปราการ ซิตี้ 0-1 ยังมี 10 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 19 นัดยังอยู่อันดับบ๊วยของตาราง โดยตอนนี้มีสถิติแพ้รวด 4 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะยังขาด เมธี สาระคำ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนและจะได้ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ กลับมาหลังจากพ้นโทษแบน

ทีมเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดนการนำทัพคุมทีมของ อเล็กซองเดร กาม่า กุนซือชาวบราซิเลี่ยน ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายแพ้ต่อ “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม เอฟซี 0-1 ในศึกบิ๊กแมตช์ โดยตอนนี้พวกเขายังมี 32 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง เสียสถิติชนะรวด 6 นัดเป็นที่เรียบร้อย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ยังดีที่ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังระส่ำในตอนนี้เกมรุกของพวกเขาทื่อมากๆ แม้แต่กองหน้าตัวต่างชาติก็ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรพวกเขาได้มากนักแถมเกมรับก็รับมือกับแข้งความเร็วสูงไม่อยู่และยืนตำแหน่งกันไม่ค่อยดี เกมนี้พวกเขาเป็นรองอยู่หลายขุมเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือนพวกเขาต้องการจบอันดับท็อปโฟร์แต่เกมรุกช่วงนี้เท้าบอดเหมือนกันแต่เข้าใจเพราะนัดที่แล้วเจอทีมจ่าฝูง ส่วนเกมนี้เชื่อว่าพวกเขาจะได้เล่นเกมรุกบุกเข้าใส่เจ้าบ้านอย่างเพลิดเพลินแน่นอน ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ด้วยความแต่งต่างกันเหลือเกิน เชื่อว่า ระยอง จะแพ้คาบ้านให้กับ บุรีรัมย์ อย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ระยอง เอฟซี (4-2-3-1) : อนุศิษฏ์ เติมมี (GK) – วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์ชินวัฒน์ วงศ์ไชย, อดัม มิตเตอร์ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ ชินวัฒน์ วงศ์ไชย, อนุชิต เงินบุคคล บรูโน่ เปาโลนัฐวุฒิ แสงศรี, ศิริศักดิ์ ฟูฟุ้ง  อาดัลกิโซ พิตบูล

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – รัตนากร ใหม่คามิอภิวัฒน์ งั่วลำหินพรรษา เหมวิบูลย์  นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดมจักรพันธ์ แก้วพรหมเควิน อินเกรโซศศลักษณ์ ไหประโคน – อ่อง ธู – ศุภชัย ใจเด็ดไมค่อน

ผลสกอร์ที่คาด : ระยอง  0 – 2 บุรีรัมย์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top