วิเคราะห์บอล กรานาด้า vs นาโปลี ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกแรก คู่น่าจับตาดู เป็นการพบกันระหว่าง กรานาด้า ทีมจากลาลีกา สเปน เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ นูเอโบ ลอส การ์เมเนส ต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองกรานาด้า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน กรานาด้า ผ่านมาสู่รอบนี้ได้ด้วยการจบอันดับที่ 2 ของกลุ่ม อี ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านโดน “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด บุกมาเฉือนชนะ 1-2 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 8 ของตารางลีก ส่วนสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ฟอร์มไม่ค่อยจะดี ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เนย์เดร์ โลซาโน่, มักซีม โกนาลงส์ และ ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์ 3 แข้งตัวหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน นาโปลี ผ่านเข้าสู่รอบนี้ได้ด้วยการจบอันดับจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ โดยผลงานการลงสนามนัดล่าสุด ลงเล่นในเกมลีกเฉือนชนะ “ม้าลายยูเวนตุส 1-0 ตอนนี้อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน เป็นฟอร์มที่เอาแน่เอานอนไม่ได้เลย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน กาลิดู กูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส, ฟาอูซี่ กูล็อม, เอลซิด ไฮซาจ, ดิเอโก้ เดมเม่ และ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 6 แข้งตัวหลักที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านผลงานอย่างที่เห็นกันว่าไม่เปรี้ยงปร้างเช่นเคย แต่เกมนี้ยังดีที่ได้เล่นในบ้านน่าจะดักอาศัยรอจังหวะทีมเยือนเล่นเกมรุกและใช้โอกาสนั้นเล่นงาน น่าห่วงก็ตรงเกมรับของพวกเขาที่เคยดีกลับรั่วไหลเอาเรื่อง ฝากทีมเยือนปัญหาหลักตอนนี้คือเสียแข้งตัวหลักหลายรายโดยเฉพาะปราการหลังตัวกลาง อาจทำให้เกมนี้แนวรับมีร้อนๆ หนาวๆ ส่วนเกมรุกไม่น่าห่วงเพราะดาวดังมาครบ แต่ที่แปลกๆ ก็คือฟอร์มของพวกเขาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายจนหลายครั้งที่ได้บุกแต่จบไม่ลง พอเจอเกมสวนกลับเล่นงานจนหงายท้องหลายนัดเข้าไปแล้ว แต่ผลการแข่งขันในเกมนี้จะยังขอเชื่อแนวรุกทีมเยือน นาโปลี จะสามารถบุกมาปราบ กรานาด้า ไปได้ด้วยสกอร์สูสี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กรานาด้า (3-4-3) : รุย ซิลวา (GK) – เคร์มาน ซานเชซโดมิงกอส ดูอาร์เต้เฆซุส บาเยโฆ่  โดมินกอส ควีน่ายาน บรีซอังเคล มอนโตโร่การ์ลอส เนบา – ดาร์วิน มาชีส, ฆอร์เก้ โมลิน่าเคเนดี้

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่อามีร์ ราห์มานี่นิโคล่า มัคซิโมวิชมาริโอ รุย – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ฟาเบียน รุยซ์ – มัตเตโอ โปลิตาโน่ลอเรนโซ่ อินซินเย่อีร์วิง โลซาโน่  วิคเตอร์ โอซิมเฮน 

ผลสกอร์ที่คาด : กรานาด้า 1 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top