วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง โลโคโมทีฟ อัสตานา พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มแอล นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง โลโคโมทีฟ อัสตานา บ๊วยของกลุ่ม จะเปิดสนาม อัสตานา อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 22.50 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงนูร์-ซุลตัน ประเทศคาซัคสถาน

เจ้าบ้าน โลโคโมทีฟ อัสตานา ภายใต้การคุมทัพของ โรมัน ฮรีฮอร์ชุค ชาวยูเครนวัย 54 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวังตามที่คาดไว้ ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด แพ้รวด 4 นัด ไม่มีแต้ม ยิงได้ 1 ลูก เสียไปถึง 14 ลูก ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นแล้วในการแข่งรายการนี้ สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาด ฟีร์มิน มูเบเล่ ศูนย์หน้าที่บาดเจ็บเข่าแค่เพียงคนเดียว นอกนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกลงสนามได้หมดทุกคนนำทัพมาโดย มาริน โตมาซอฟ ปีกตัวเก้่งของทีมที่ยิงไปแล้ว 20 ประตูทุกรายการที่สนาม

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของเทรนเนอร์วัย 46 ปี ชาวนอร์เวย์ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้เป็นที่น่าพอใจ ลงเล่นไปทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด ยังไม่ปราชัยให้กับทีมใดเลย ยิงได้ 5 ประตู ไม่เสียเลยแม้แต่ลูกเดียว นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม มีโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปสูง ด้านปัญหาบาดเจ็บของตัวผู้เล่นในนัดนี้มีหลายราย อาทิ เอริก ไบญี่อั๊กเซล ตวนเซเบ้ทิโมธี่ โฟซูเมนซาห์ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์เนมาย่า มาติชสกอตต์ แมคโทมิเนย์ และ ปอล ป็อกบา นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามนัดนี้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแนวรุกคงต้องฝากไว้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูในทุกรายการที่ลงสนามปีนี้

สำหรับการเจอกันนัดแรกของทั้งสองทีมในรายการนี้ เป็นทางฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นเจ้าบ้านในนัดดังกล่าวเฉือนชนะไปได้อย่างหืดจับ 1-0 ซึ่งคาดว่าการแข่งขันในนัดนี้ที่ทีมเยือน ปีศาจแดง ที่ยังคงต้องการแต้มอย่างน้อยหนึ่งคะแนนในนัดนี้ เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบต่อไปแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยเหนือเจ้าถิ่น โลโคโมทีฟ อัสตานา ได้อย่างหวุดหวิดไม่เกินหนึ่งประตู ด้วยความเหนือกว่าของชื่อชั้นตัวผู้เล่น และการที่เจ้าบ้านไม่จำเป็นต้องทุ่มเทกับรายการนี้อีกต่อไป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โลโคโมทีฟ อัสตานา (4-5-1) : เนนัด เอริก (GK) – อันโตนิโอ รูคาวิน่า, ลูก้า ซิมูโนวิช, เยฟเกนี่ โปสต์นิคอฟ, ดิมิทรี โชมโก้มาริน โตมาซอฟ, รูนาร์ มาร์ ซิกูร์ยอนส์สัน, อีวาน มาเยฟสกี้, ยูริ ล็อกวิเนนโก้, โรมัน มูร์ตาซาเยฟรันเจโล่ ยานก้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) – อารอน วาน บิสซาก้าแฮร์รี่ แม็คไกวร์วิคเตอร์ ลินเดลอฟแอชลี่ย์ ยัง – เฟร็ดเจมส์ การ์เนอร์ – แดเนี่ยล เจมส์เจสซี่ ลินการ์ดมาร์คัส แรชฟอร์ด – เมสัน กรีนวู้ด

ผลที่คาด โลโคโมทีฟ อัสตานา 0 – 1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top