วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ พบ โรม่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ 5 กลุ่มเจ ระหว่าง อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ พบ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า โดยเกมในนัดนี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม บาซัคเซฮีร์ ฟาติห์ เตริม กรุงอิสตัลบูล ประเทศตุรกี

เจ้าบ้าน อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ ลงเล่นในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังออกสตาร์ท 4 เกม เก็บได้ถึง 7 คะแนน จากชัยชนะ 2 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ โวล์ฟสเบอร์เกอร์ 3-0 ส่วนเกมลีกเพิ่งบุกไปเอาชนะ กาลาตาซาราย 1-0 สถิติลงเล่น 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 22 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง หากนับรวมทุกรายการ ไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันแล้ว ด้านนักเตะในทีมจะขาดเพียง อูร์ อูชาร์ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรมโรม่า หลังประเดิมชัยชนะในนัดออกสตาร์ทด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ อิสตัลบูล บาซัคเซฮีร์ 4-0 แต่สามเกมหลังจากนั้นไม่ชนะใครเลย เสมอ 2 และแพ้ในเกมล่าสุดกับ “สิงห์หนุ่มโบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 1-2 ในเกมเยือน แข่ง 4 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 1 มี 5 แต้ม อยู่ในอันดับสามของกลุ่ม หากชนะในนี้จะพลิกไปอยู่ในโซนที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ด้านผลงานในกัลโช่ เซเรีย อา ลงเล่น 13 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 25 คะแนน อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้านความพร้อมของผู้เล่นในทีมจะขาด เลโอนาร์โด้ สปินัชโซล่า, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคล่า คาลินิช, ฮาเวียร์ ปาสตอเร่, อันโตนิโอ มิรานเต้ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ยังไม่หายเจ็บ

ระยะหลังฟอร์มของทีมเยือนดีขึ้นมากแล้ว เกมที่แพ้ กลัดบัค ก็โดนยิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย และด้วยความต้องการผ่านไปเล่นรอบต่อไป น่าจะจัดเต็มเพื่อเก็บชัยชนะในนี้ให้ได้ ส่วนเจ้าบ้าน ชัยชนะทั้งสองนัดที่ทำได้ เป็นชัยชนะเหนือทีม โวล์ฟสเบอร์เกอร์ ทั้งสองนัด ส่วนการเจอของแข็งจากเยอรมันและอิตาลี สองนัดเก็บได้เพียงแค่คะแนนเดียว มีโอกาสอยู่เยอะเหมือนกันที่จะโดนบุกมาชนะในนัดนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ (4-1-4-1) : เมิร์ต กูน็อคจูเนียร์ ไคชาร่า, คาร์ลอส ดอส ซานโตส โรดริเกส, มาร์ติน สเคอร์เทล กาแอล กลิชี่เมห์เม็ต โทปาลเอดิน วิสก้า, อาซบีเก้ โอเคชุควู, เบอร์กาย ออซคาน, เฟรดริค กูลบรานด์เซ่นเอ็นโซ กริเวลลี่

โรม่า (4-2-3-1) : เปา โลเปซ – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่คริส สมอลลิ่งเฟเดริโก้ ฟาซิโอ้อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ – ฌอร์ดอง แวร์ตูต์อมาดู เดียวารา – จัสติน ไคลเวิร์ตฮาเวียร์ ปาสตอเร่นิโคโล่ ซานิโอโล่ – เอดิน เชโก้

ผลที่คาด อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 1 – 3 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top