วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง บราก้า พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดที่ 5 กลุ่มเค นัดนัดเป็นการแข่งขันกันระหว่าง “นักรบแห่งมินโญ่บราก้า เปิดบ้านปะทะ “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส โดยเกมนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันพฤหัสบดี ที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.55 น. หรือเช้าวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด บรากา ในเมืองบราก้า ประเทศโปรตุเกส

ด้าน “นักรบแห่งมินโญ่บราก้า เจ้าบ้าน โชว์ฟอร์มในรอบแบ่งกลุ่มรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้อย่างยอดเยี่ยม เกมล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เบซิคตัส 3-1 ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนฟอร์มในลีกโปรตุเกส ทำได้ไม่ค่อยดีนัก ลงเล่น 11 นัด ชนะ 4 เสมอ 3 แพ้ 4 มี 15 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง ด้านผู้เล่นภายในทีมจะขาด ราอูล ซิลวา, วิตอร์ ทอร์เมน่า, ติอาโก้ ซา และ อาเหม็ด ฮัสซัน ต้องการเพียงแค่แต้มเดียวเพื่อการันตีการเข้ารอบ

ทาง “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทีมเยือน โอกาสเข้ารอบสดใสไม่แพ้กัน หลังเก็บได้ 9 คะแนนจากการลงเล่น 4 นัด สถิติ ชนะ 3 แพ้ 1 โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือน สโลวาน บราติสลาว่า 1-0 จากประตูชัยท้ายเกมของ โฮเซ่ คิเมเนซ ส่วนฟอร์มในเกมลีกเพิ่งฟื้น หลังสองเกมล่าสุดเก็บชัยชนะได้ทั้งสองนัดเหนือ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า และ เกมล่าสุดเหนือ บอร์นมัธ สถิติในพรีเมียร์ลีก 13 เกม ชนะ 4 เสมอ 7 แพ้ 2 มี 19 คะแนน ทะยานขึ้นมาอยู่ในอันดับ 5 ของตารางเรียบร้อยแล้ว ด้านความพร้อมในทีมจะขาดเพียง ฟิล โอโฟซู-อาเยห์ เพียงคนเดียวเท่านั้น

ในกลุ่มนี้มีโอกาสที่ทั้งสองทีมจะจับมือผ่านกันเข้ารอบแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก ด้วยแต้มที่ทิ้งอันดับสามถึง 5-6 คะแนน ในเกมนี้อาจจะเล่นด้วยความระมัดระวังไม่ผลีผลาม และเนื่องด้วยทั้งสองทีมไม่จำเป็นต้องเอาสามแต้มเท่านั้น อาจจะเล่นเพื่อเอาเพียงแต้มเดียว แล้วเก็บแรงไว้เล่นกับเกมลีกที่สำคัญกว่าก็เป็นได้ จึงทำให้ผลน่าจะจบลงด้วยการแบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

บราก้า (4-2-3-1) : เอดูอาร์โด้ (GK) – ริคาร์โด้ เอสกาโย่, บรูโน วิอานา วิลเลเมน ดา ซิลวา, วอลเลซ ฟอร์ทูนา ดอส ซานโตส, นูโน เซคเวร่าฟรานเซร์คิโอ, โจเอา ปาลินญ่าวานเดอร์สัน กาเลโน, อังเดร ฮอร์ต้า, ริการ์โด้ ฮอร์ต้าเปาลินโญ่

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้, แม็กซ์ คัมแมนแม็ตต์ โดเฮอร์ตี้, ชูเอา มูตินโญ่, รูเบน เนเวส, รูเบน วีนาเกรอดาม่า ตราโอเร่, เปโดร เนโต้ราอูล ฮิเมเนซ

ผลที่คาด บราก้า 0 – 0 วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top