วิเคราะห์บอล สุโขทัย vs ตราด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 เกมที่ 20 คู่สุดท้ายของวันพุธที่จะถึงนี้ เป็นการพบกันระหว่าง “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงค่ำของวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น. ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง จังหวัดสุโขทัย

เจ้าบ้าน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี ช่วงต้นฤดูกาลทำผลงานได้อย่างน่าสนใจร้อนแรงขึ้นมา แต่เมื่อเวลาผ่านไปทีมก็ฟอร์มตกลงมาอย่างหนัก 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือทีมค้างคาวไม่มีเลยแม้แต่คะแนนเนื่องจากแพ้ทั้งหมด โดยทีมกำลังมีปัญหาอย่างหนักทางด้านแนวรับที่โดนสอยตาข่ายกระจุยกระจายแทบทุกเกมในระยะหลัง นัดล่าสุดบุกไปแพ้หมดรูปให้กับ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-3 ทำให้อันดับบนตารางคะแนนค่อยๆ รูดลงมาเรื่อยๆ รั้งอยู่ที่ 11 ของลีกในเวลานี้ เกมนี้เจ้าบ้านยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์พร้อม ผู้เล่นในทีมลงสนามได้ทุกคน

ทีมเยือน “ช้างขาวเจ้าเกาะ” ตราด เอฟซี จากอันดับที่นอนจมเป็นรองบ๊วยของลีกอยู่ในเวลานี้ บอกได้เป็นอย่างดีว่าฟอร์ฒการเล่นของพวกเขาห่วยแตกแค่ไหน โดยทัพช้างขาวลงสนามไป 19 เกมแล้ว แต่ยังเก็บคะแนนมาได้เพียง 11 แต้มเท่านั้น สำหรับผลงานในช่วงหลังของทีมก็พอจะมีคะแนนติดมือมาบ้างแต่ก็ยังไม่ดีพอ 6 เกมหลังชนะ 1 เกม เสมอ 1 เกม และแพ้ไปถึง 4 กม ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาลงสนามทำศึกดาร์บี้แมตช์ภาคตะวันออกกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่จะเสมอแบ่งแต้มกัยไป 0-0 สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดเพียง มงคล ทศไกร ที่ติดโทษแบนอยู่คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม นัดนี้เป็นการโคจรมาเจอกันของสองทีมที่กำลังฟอร์มตก และยังหัวอกเดียวกันที่มีแนวรับรั่วสุดๆ โดยทางเจ้าถิ่นด้วยชื่อชั้นแล้วถือเป็นทีมที่คุณภาพดีกว่าพอควร เป้าหมายของทีมควรจะไปอยู่อย่างน้อยครึ่งบนของตารางคะแนน แต่กลับเสียความมั่นใจเป็นอย่างมากในช่วง 6 เกมหลังโดนสอยตาข่ายทุกนัดรวมไปถึง 14 ประตู ด้วยผู้มาเยือนก็เป็นอีกทีมที่แนวรับรั่วไม่ต่างกัน 6 เกมหลังโดนไป 13 ตุง แต่หากต้องวัดคมกันทาง สุโขทัย ยังเหนือกว่าอยู่เล็กน้อย โดยทีมกำลังต้องการความมั่นใจเพื่อกลับมาเป็นอย่างมาก เกมนี้การเจอกับรองบ๊วยจึงเป็นโอกาสดีที่สุด ที่จะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ ดังนั้นจึงเชื่อว่าจากแรงจูงใจที่มีจะพาเจ้าบ้านจะเบียดคว้าชัยมาได้ โดยที่มีประตูด้วยกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สุโขทัย เอฟซี (3-4-3) : อนุรักษ์ ชมภูพฤกษ์ (GK) – นุกูลกิจ ครุฑใหญ่, โจชัว กรอมเมน, วัชรินทร์ เนื่องพระแก้ว  ณัฐพล เปี่ยมพลายจอง เมียงโอณัฐวุธ เจริญบุตร, ศาสนพงษ์ วัฒยุชูติกูล – จอห์น บาจโจ้อิบสัน เมโล่มูฮัมหมัดนาเซ กอและ

ตราด เอฟซี (4-4-2) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – สุพจน์ วงษ์หอยสุทธินันท์ พุกหอมสถาพร แดงสีวิทยา มูลวงศ์ – พรศักดิ์ ป้องทองสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะอติคุณ มีท้วมมุสตาฟา อาซัดซอย – ริคาร์โด ซานโตสโจนาธาน เฮส

ผลสกอร์ที่คาด : สุโขทัย 3 – 2 ตราด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top