วิเคราะห์บอล เบิร์นลีย์ vs ฟูแล่ม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เกมคู่ตกค้างของสัปดาห์ที่ 17 เป็นการพบกันของสองทีมโซนท้ายตาราง “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ในช่วงดึกของวันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองเบิร์นลีย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ หาชัยชนะเจอได้เสียทีได้ด้วยการบุกไปถล่ม “ปราสาทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ เหนือความคาดหมาย 3-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง หยุดสถิติไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เบน มี ปราการหลังตัวหลักและต้องเช็คความฟิตของ ชาร์ลี เทย์เลอร์ และ คริส วู้ด

ทีมเยือน “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม เกมนัดล่าสุดโชว์ฟอร์มจัดจ้านบุกไปทุบ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน ถึงถิ่น 2-0 คว้ามสามคะแนนสำคัญรวมของเก่าเป็น 18 แต้ม อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง ตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 7 แต้มด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ทอม แคร์นี่ย์ เพียงรายเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่กลับมาหาชัยชนะเจออย่างพร้อมเพรียงกันเนื่องจากทั้งคู่ต่างดิ้นรนทำคะแนนหนีจากโซนตกชั้น โดยเจ้าบ้านสถานการณ์ดูดีกว่าเพราะอยู่อันดับที่ 16 ของตาราง แถมสไตล์การเล่นเริ่มดุมากขึ้น เน้นการต่อบอลและใช้ความแข็งแกร่งของร่างกายบี้ไล่ชนคู่ต่อสู้บุกเข้าไปทำประตู ไม่ได้เน้นโยนบอลยาวสไตล์โบรราณเหมือนเช่นแต่ก่อนซึ่งได้ผลอย่างดีในเกมนัดล่าสุด แถมเกมรับก็ดูจะเหนียวแน่นเหมือนอย่างเคยอีกด้วยในยามเล่นเกมรับรอสวนกลับ ส่วนทางทีมเยือนสไตล์การเล่นที่พวกเขาใช้การวิ่งสู้ฟัดไล่เพรสซิ่งคู่แข่งแย่งบอลเร่งรีบเล่นเกมรุกสลับซ้ายขวาเริ่มออกดอกออกผล เกมล่าสุดชนะได้อย่างสวยงามโดยเฉพาะเกมรุกทางกราบซ้ายเรียกได้ว่าแกร่งมากๆ สร้างความอันตรายวูบวาบแต่แนวรับยังดูไว้ใจไม่ได้อยู่เหมือนกัน ส่วนรูปเกมผู้เขียนเชื่อว่าสนุกแน่นอนเพราะทั้งคู่ต่างไม่มีใครอยากได้รับความพ่ายแพ้ซึ่งก็ดันมาฟอร์มดีพร้อมกันอีกด้วย โดยผลการแข่งขันอาจมีความเป็นไปได้ที่จะกินกันไม่ลงก่อนที่จะเสมอกันไปแบบมีผลสกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – แม็ทธิว โลว์ตันเจมส์ ทาร์คอฟสกี้เควิน ลองร็อบบี้ เบรดี้ – โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสันแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดแจ็ค คอร์คดไวท์ แม็คนีล – เจย์ โรดริเกซมาเตจ์ วีดร้า

ฟูแล่ม (3-4-3) : อัลฟงส์ อาเรโอล่า (GK) – โอลา ไอน่โจอาคิม แอนเดอร์เซ่นโทซิน อดาราบิโอโย่ – บ็อบบี้ รีดแฮร์ริสัน รีดมาริโอ เลอมิน่าเคนนี่ เตเต้ – รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อีวาน คาวาเลยโร่  จอช มายา

ผลสกอร์ที่คาด : เบิร์นลี่ย์ 1 – 1 ฟูแล่ม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top