วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย vs นครราชสีมา มาสด้า ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์บอลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 20 “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม รอต้อนรับการมาเยือนของ “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในวันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์ เวลา 18:30 น. ที่จังหวัดเชียงราย

เจ้าบ้าน “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนัดที่แล้วสงสัยไม่ถูกกับทะเลบุกไปโดน “ต่อพิฆาตพีที ประจวบ เอฟซี 0-1 ทำให้พวกเขาเสียสถิติไม่แพ้ใคร 3 นัดติดต่อกัน ยังมี 30 คะแนนจากการลงสนาม 18 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะยังขาด  เอกนิษฐ์ ปัญญา และ สมคิด ชำนาญศิลป์ สองแข้งตัวจี๊ดที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์

ทีมเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ช่วงนี้ฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างมากโดยเกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถีสุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 19 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง โดยมีสถิติชนะรวด 6 นัดติดต่อกันในลีกแถมยังเก็บคลีนชีทได้ถึง 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานพร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้าน แดนหน้าเริ่มมีปัญหาโดยพวกเขาหวังพึ่ง โรชิมาร์ มากเกินไป ตัวรุกที่เหลือยังทำผลงานไม่ได้แน่นอน ส่วนแดนกลางยังแข็งแกร่งใช้ได้อยู่มีการจ่ายบอลที่ดีและเล่นเกมรับโอเค ส่วนแนวรับของพวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้ถึง 8 นัดติดต่อกัน แต่โดยรวมยังถือว่าไม่ใช่จุดอ่อนหลักๆ ส่วนทีมเยือนโชว์ฟอร์มแข็งแกร่งอย่างมากในบ้านแต่แมตช์เยือนพวกเขาออกไปทางเสมอและแพ้เป็นส่วนใหญ่ ถึงอย่างนั้นชั่วโมงนี้พวกเขากำลังมั่นใจอย่างที่สุดเพราะแนวรับชาวไทย 4 รายช่วยกันปัดกวาดกันได้อย่างดี ส่วนเกมโต้กลับในแนวรุกที่ใช้ชาวต่างชาติยืนค้ำไว้อยู่ก็อันตรายใช่ย่อยมีความรวดเร็ว อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้น่าจะลงเอยด้วยผลเสมอเสียมากกว่าเพราะ เพราะเจ้าบ้านมักโชว์ฟอร์มดียามเล่นในบ้านและแพ้ให้เพียงบิ๊กทีมเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (4-3-3) : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK) – วสันต์ ฮมแสนชินภัทร ลีเอาะบรินเนอร์สุริยา สิงห์มุ้ย – จี-ฮัน โชศิวกรณ์ เตียตระกูลพิธิวัต สุขจิตธรรมกุล  โชติภัทร พุ่มแก้วบิลล์อัครวินท์ สวัสดี

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (4-3-3) : ธนชัย หนูราช (GK) – เอกณัฏฐ์ คงเกตุณัฐพงษ์ สายริยาเฉลิมพงษ์ เกิดแก้วประลอง สาวันดี – เมธี ทวีกุลกาญจน์จิดี คานยุคนฤพล อารมณ์สวะ – เจสซี่ เคอร์เรนเดนิส มูรีโย่อมาดู อ๊อตตาร่า

ผลสกอร์ที่คาด : สิงห์ เชียงราย 1 – 1 นครราชสีมา มาสด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top