วิเคราะห์บอล โคโลญจน์ vs สตุ๊ตการ์ท ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมเกมที่ 22 ของฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่ 4 เป็นการเจอกันระหว่าง “แพะบ้า” โคโลญจน์ ทีมอันดับ 14 ของตาราง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ทีมอันดับ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ที่สนาม รีอินอีเนอร์กี สตาดีโอน เมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “แพะบ้า” โคโลญจน์ เกมนัดล่าสุดต้านเกมรุกของ “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่ไหว พ่ายไป 0-2 กลับบ้านไร้แต้ม ทำให้พวกเขายังมี 21 คะแนนตามเดิมจาการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง โดยมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียงสามคะแนนเท่านั้น เท่ากับว่าสถานการณ์ของพวกเขาสุ่มเสี่ยงอยู่เหมือนกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เซบาสเตียน บอร์นาว, โฟลเรียน ไคนซ์ , เซบาสเตียน อันเดอร์สสัน และ ออนเดรย์ ดูด้า 4 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “หญิงชราแฮร์ธ่า เบอร์ลิน 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดดูไม่ดีเสียเลย เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 1 นัดและแพ้ถึง 3 นัด ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน คลินตัน โมลา, กอนซาโล่ กาสโตร, ลิลิอัน เอ็กลอฟฟ์, นิโกลัส กอนซาเลซ, ดาร์โก้ ชูร์ลินอฟ และ ฮามาดี้ อัล กัดดิอุย 6 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานของทั้งสองทีมโดยรวมยังดูไม่ค่อยดีทั้งคู่ โดยสถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดที่พวกเขาปะทะแข้งกัน ปรากฏว่า สตุ๊ตการ์ท เหนือกว่า โคโลญจน์ อย่างมาก โดยการชนะไปถึง 3 นัดและเสมอ 2 นัดด้วยกัน ส่วนปัญหาของทั้งสองทีมในช่วงนี้ก็คล้ายกันคือแนวรับพร้อมเสียประตูได้ทุกนัดและแนวรุกยังโชว์ฟอร์มไม่ค่อยคงเส้นคงวากันหนัก ส่วนรูปเกมคาดว่าพวกเขาน่าจะผลัดกันรุกผลัดกันรับอย่างสนุกสนานและเนื่องจากทั้งคู่แนวรับพร้อมแจกพอๆ กัน อาจทำให้เกิดการยิงประตูกันได้ทั้งสองฝั่ง โดยผลการแข่งขันในนัดนี้ขอเชื่อสถิติโดยยกให้ทีมเยือนบุกมาเฉือนเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โคโลญจน์ (3-4-2-1) : ติโม ฮอร์น (GK) – ซาวา อารานเกล เคสติกฆอร์เก้ เมเร่ราฟาเอล ซิชอส  มาริอุส โวล์ฟเอลวิส เร็กซ์เบซายเอลลีส สกีรี่ยานเนส ฮอร์น – โดมินิค แดร็กซ์เลอร์ซาลิห์ ออซคาน  เอ็มมานูเอล เดนนิส

สตุ๊ตการ์ท (3-4-1-2) : เกรกอร์ โคเบล (GK)  คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอสวัลเดมาร์ อันทอนอาทาคาน คาราซอร์ – ซิลาส วามานกิตูก้าโอเรล ม็องกาล่าวาตารุ เอ็นโดะบอร์นา โซซ่า – ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ – ซาซ่า คาลัดจ์ซิช, อีริค ธอมมี่

ผลสกอร์ที่คาด : โคโลญจน์ 1 – 2 สตุ๊ตการ์ท

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top