วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่สุดท้ายของโปรแกรม เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ปราส่ทเรือนแก้วคริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 14 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงวัดฝีเท้ากันในช่วงดึกดื่นคืนวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ดิอาแม็กซ์ เมืองไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ

เจ้าถิ่น “เจ้านกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เกมนัดล่าสุด เกรแฮม พอตเตอร์ นำพาลูกทีมเปิดบ้านเสมอกับ “สิงห์ผงาดแอสตัน วิลล่า ในชนิดที่สูสีด้วยสกอร์ 0-0 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดในลีกถือว่าดูดี โดยชนะ 2 นัด เสมอ 3 นัดและไม่แพ้ให้ใคร แต่พวกเขามีแต้มนำห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด อดัม เว็บสเตอร์, ทาริค แลมพ์ตีย์, ซอลลี่ มาร์ช, อลิเรซ่า ยาฮานบาคซ์ และ ฟลอริน อันโดเน่ รวม 6 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ เกมนัดล่าสุด “ปู่รอยรอย ฮอดจ์สัน พาลูกทีมพ่ายเละเทะคาบ้านให้กับ “เดอะ คลาเร็ตส์เบิร์นลีย์ 0-3 ทำให้พวกเขายังมี 29 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 14 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดยังพอประมาณ โดยชนะ 2 นัดแต่แพ้ 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน จะไม่สามารถใช้งาน เวย์น เฮนเนสซี่ย์, มามาดู ซาโก้, เจมส์ ทอมกินส์, นาธาน เฟอร์กูสัน, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจฟฟรีย์ ชลุปป์, วิลฟรีด ซาฮา และ คอนนอร์ วิคแฮม รวมถึง 8 รายที่มีโอกาสจะพลาดช่วยทีมในเกมนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังประสบปํญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บ แต่เมื่อฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมพบว่าเจ้าบ้านมีทรงฟุตบอลและระบบที่ดีกว่าโดยเฉพาะการต่อบอลและหาจังหวะลุ้นทำประตู ขาดเพียงแต่ความเฉียบคมของตัวรุกเท่านั้นซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่พวกเขายังวนเวียนอยู่ท้ายตาราง ส่วนทีมเยือนขาดนักเตะเยอะจนพาทีมทรุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะการขาดหายไปของ วิลฟรีด ซาฮา แข้งตัวรุกกัปตันทีมที่โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดในทีม แถมแข้งตัวหลักก็ขาดหายไปหลายราย แต่เชื่อว่าทีมเยือนน่าจะมาสไตล์เน้นรับแบบไม่สนใจอะไรแล้วรอจังหวะเก็บกินเกมโต้กลับให้แข้งตัวรุกที่มีความเร็วหลุดกระชากไปทำประตู ส่วนผลการแข่งขันเกมนี้มีความเป็นไปได้ที่ ไบรท์ตันฯ จะเป็นฝ่ายได้ชัยชนะ เนื่องจากแข้งตัวหลักของทีมเยือนกำลังพักฟื้นโรงหมอทำให้ประสิทธิภาพของพวกเขาดูลดลงไปอย่างมาก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (3-4-2-11-2) : โรเบิร์ต ซานเชซ (GK) – เบน ไวท์อดัม เว็บสเตอร์เลวิส ดังค์ – โยเอล เวล์ทมันอีฟส์ บิสซูม่าพาสคาล โกรสส์อดัม ลัลลาน่า  อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์  เลอันโดร ทรอสซาร์นีล โมเปย์

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – เนธาเนียล ไคลน์สกอตต์ แดนน์ชีคคู คูยาเต้แพทริค ฟาน อานโฮลท์  จอร์แดน อายิวลูก้า มิลิโวเยวิชไจโร รีเดอวัลด์เอเบเรชี่ เอเซ่ – คริสติย็อง เบนเตเก้ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ไบรท์ตัน 2 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top