วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs โรม่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมสัปดาห์ที่ 23 เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 15 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ ผลงานยังไม่ค่อยเข้าทางโดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนตอนนี้อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด เสมอ 3 นัดและแพ้ 2 นัด ชนะใครไม่ได้เลย แต่ยังดีที่สองเกมล่าสุดพวกเขาไม่แพ้ใคร ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด กาเอตาโน่ เลติเซีย เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “หมาป่ากรุงโรม” โรม่า เกมนัดล่าสุดพวกเขาคืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม อูดิเนเซ่ ราบคาบ 3-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 43 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม ส่วนเกมล่าสุดในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเอาชนะ บราก้า 2-0 โอกาสเข้ารอบสดใสอย่างมาก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดนักเตะ 4 รายที่มีอาการบาดเจ็บ ไล่ตั้งแต่ คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ, ไบรอัน คริสตันเต้ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเกมนี้ได้เล่นในรังเหย้าน่าจะปรับทัพมาเล่นเน้นเกมรับเหมือนอย่างเคยเพราะว่าพวกเขาเจอทีมที่เหนือชั้นกว่าพอสมควร อาศัยจังหวะฉาบฉวยเล่นเกมสวนกลับโดยเน้นเกมรับไว้ให้แน่น ส่วนทีมเยือนกำลังมั่นใจจากฟอร์มในลีกและฟุตบอลถ้วยยุโรป เกมนี้น่าจะปรับทับเน้นผู้เล่นมีความฟิตลงบู๊ พยายามขึงบอลเล่นเกมรุกอยู่ตามเคย ซึ่งช่วงนี้แนวรุกของพวกเขาจัดจ้านพอสมควร ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่าเจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ น่าจะต้านทานเกมรุกและคุณภาพของนักเตะ โรม่า ไม่ไหว ก่อนจะพ่ายคาบ้านไปในที่สุด แต่สกอร์คงไม่สูง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (3-5-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – คามิล กลิคลูก้า คัลดิโรล่า, เฟเดริโก้ บาร์บา ฟาบิโอ เดเปาลีริคคาร์โด้ อิมโพรต้าเปร์ปาริม เฮเตมาจ์, นิโคลัส วิโอล่าอาร์ตูร์ โยนิต้า  นิโคลัส วิโอล่าจานลูก้า ลาปาตูล่าจานลูก้า คาปรารี่

โรม่า (3-4-2-1) : เปา โลเปซ (GK)  ฮวน เฮซุสจานลูก้า มันชินี่บรูโน่ เปเรส  ริค คาร์สดอร์ปกอนซาโล่ บียาร์ลอเรนโซ่ เปลเลกรินีเลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า  เปโดรเฮนริค มคิตาร์ยาน  เอดิน เชโก้

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 1 โรม่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top