วิเคราะห์บอล เรอัล โซเซียดาด vs อลาเบส ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 สัปดาห์ที่ 24 โดยจะเป็นการเจอกันระหว่าง “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในช่วงดึกคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 22:15 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า เมืองซาน เซบาสเตียน ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “ลา เรอัล” เรอัล โซเซียดาด เกมล่าสุดในลีกยังรักษาฟอร์มเก่งกาจด้วยการบุกไปเฉือนชนะ เกตาเฟ่ ถึงถิ่น 1-0 เก็บสามคะแนนกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 38 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง โดยตามหลังอันดับที่ถึง 7 คะแนนและแข่งมากกว่า 1 นัด ส่วนเกมล่าสุดในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ส่อแววตกรอบเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 0-4 ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะถึง 7 ราย นำโดย อันเดร์ บาร์เรเนตเซีย, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, ลูก้า ซานกัลลี่, อเล็กซ์ โซล่า, โฆเซบา ซัลดูอา, คาร์ลอส เฟร์นานเดซ และ มิเกล อังเคล โมย่า

ทีมเยือน เดปอร์ติโบ อลาเบส ผลงานนัดล่าสุดบุกไปโดน “เจ้าบุญทุ่มบาร์เซโลน่า ถล่มย่อยยับ 1-5 กลับบ้านในสภาพที่ดูแทบไม่ได้ โดยตอนนี้ยังมี 22 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัดและแพ้ไปถึง 3 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรดริโก้ เอลี่ และ ซิโม่ นาบาร์โร่ 2 แข้ง โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังกลับมาโชว์ฟอร์มในลีกได้ดีแถมเกมนี้ไม่ใช่งานหนักของพวกเขา แต่นักเตะที่เหลืออยู่ในทีมมีอาการล้าพอสมควรจนทำให้ฟอร์มแกว่ง โดยเฉพาะแดนหน้ายิงทิ้งยิงขว้างสร้างความอันตรายต่อคู่แข่งได้น้อยลงแถมนักเตะก็หายไปในทีมถึง 7 ราย แต่ด้วยที่ระบบการเล่นที่ดูดีน่าจะทำให้พวกเขาไม่เป็นรองในเกมนี้ ส่วนทางทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งแย่เกมนัดที่แล้วส่งผลถึงเกมนี้แน่นอน เกมรับพลาดแบบไม่ควรจะพลาด ที่สำคัญแนวรุกทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ ทั้งทีมีนักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งนี้มากที่สุดในทีมแล้ว แต่กลับไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ด้วยเหตุนี้ เชื่อว่า เรอัล โซเซียดาด จะเปิดบ้านเอาชนะ อลาเบส ได้อย่างไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – อันโดนี่ โกโรซาเบลอิกอร์ ซูเบลเดียโมดิโบ ซานญ็องไอเอน มูนญอช ดาบิด ซิลบาฆอน กูริดิมิเคล เมริโน่ – อั๊ดนาน ยานาไซอเล็กซานเดอร์ อิซาคมิเกล โอยาร์ซาบัล

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียทาชิฟลอริย็อง เลอเฌอยูนรูเบน ดูอาร์เต้ – เอ็ดการ์ เมนเดซโรดริโก้ บัตตาเกลียเปเร ปอนส์บอร์ฆ่า ซาอินซ์ – โฆเซลูลูคัส เปเรซ

ผลสกอร์ที่คาด : เรอัล โซเซียดาด 2 – 0 อลาเบส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top