วิเคราะห์บอล แอธเลติก บิลเบา vs บียาร์เรอัล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 24 เป็นการพบกันระหว่าง แอธเลติก บิลเบา ยอดทีมแห่งแคว้นบาสก์ เปิดสนามเหย้า ซาน มาเมส ต้อนรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ เมืองบิลเบา ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน แอธเลติก บิลเบา เกมนัดล่าสุดพวกเขาคือนฟอร์มเก่งหาชัยชนะได้สำเร็จด้วยการบุกไปถล่ม กาดิซ 4-0 เก็บสามแต้มแบบเบิ้มๆ รวมของเก่าเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด เสมอ 2 นัดแพ้ 1 นัดรวมทุกรายการ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เปรู โนลาสโกอิน ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน มิเกล เบสก้า และ อูไน นูเญซ ติดโทษแบน

ทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ผลงานช่วงนี้ในลีกดูไม่เอาอ่าว โดยเกมล่าสุดพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ เรอัล เบติส 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 36 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตาราง ส่วนเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-0 โอกาสเข้ารอบสดใส่ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ฟรานซิส โกเกอแล็ง, บิเซนเต้ อีบอร์ร่า, มาริโอ กาสปาร์ และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ 4 แข้งกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้เวลาฟาดแข้งกันมักจะกินกันไม่ลง โดยสถิติ 5 นัดหลังสุดเสมอกันไปถึง 3 นัดและผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะทีมละนัด ส่วนสถานการณ์ตอนนี้เจ้าบ้านได้เปรียบตรงมีความฟิตมากกว่าทีมเยือนเพราะเกมล่าสุดเตะเมื่อต้นสัปดาห์ แถมยามเล่นในบ้านก็เป็นทีมที่แพ้ยากอยู่แล้ว แนวรุกกำลังกลับมาทำผลงานได้อย่างดีเกมรับก็เริ่มดูดีขึ้นมาบ้าง ส่วนทีมเยือนเดาใจลำบากว่าพวกเขาจะมาไม้ไหนเพราะได้พักน้อยกว่า อาจจะใส่นักเตะชุดผสมหวังผลแค่เสมอยันไว้ให้อยู่ก็ดูจะไม่เสียหายหรืออาจจะเน้นเพื่อทำคะแนนเบียดเสียดท็อปโฟร์ก็เป็นได้ ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้เนื่องจากทั้งสองทีมดูจะสูสีกันอย่างมาก จึงมีความเป็นไปได้ที่ทั้งคู่น่าจะเสมอกันไปแบบมีผลสกอร์กันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – อันเดร์ กาป้าอินญีโก้ มาร์ตีเนซเยราย อัลบาเรซยูริ เบร์ชีเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอสดานี่ การ์เซีย, อูไน โลเปซอีเกร์ มูเนียอิน – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ราอูล การ์เซีย

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มอย โกเมซเอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่, มานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์,

ผลสกอร์ที่คาด : แอธเลติก บิลเบา 1 – 1 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top