วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เซลต้า บีโก้ พบ เรอัล บายาโดลิด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง เซลต้า บีโก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด โดยเกมการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 03:00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม บาลาอิโดส ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ มีผลการแข่ง 6 นัดหลังสุดแพ้ถึง 5 นัดติด และพึงชนะได้ 1 นัด ในแมตช์ล่าสุดที่บุกไปกรำชัย บียาร์เรอัล 1-3 ทำให้สถิติในลีกย่ำแย่มีเพียง 12 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง อยู่โซนตกชั้น โดยผู้เล่นในทีมมีอาการบาดเจ็บถึง 4 คน ได้แก่ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง รูเบน บลังโก้ราฟินญ่า, ดาบิด ฆุนก้า และ เคลาดิโอ โบวู

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด ของผู้จัดการ เซร์คิโอ กอนซาเลซ ยังคงทำชัยทิ้งห่างจากโซนท้ายตารางไม่ได้ มีผลงาน 14 เกม ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 5 ทำแต้มหนีห่างโซนตกชั้นอยู่แค่ 5 แต้ม ผลงานนัดล่าสุดของทีมไม่ค่อยสวย เปิดบ้านพ่ายคารังให้กับ เซบีย่า ด้วยสกอร์ 0-1 ส่วนนักเตะในนัดนี้จะขาดผู้เล่นอย่าง ฆาบี ซานเชซฆัวกิน เฟร์นานเดช และ สติเวน พลาซ่า ส่วนผู้เล่นรายอื่น ยังสามารถลงช่วยทีมได้ในนัดนี้

จากสถิติในฤดูกาลนี้ 6 นัดหลังสุดของ เรอัล บายาโดลิด มีฟอร์มที่ไม่คงที่แพ้ชนะสลับกันเป็นว่าเล่น ซึ่งส่วนมากเล่นในบ้านจะชนะ และนอกบ้านจะแพ้ ส่วนทีมเจ้าบ้านอย่าง เซลต้า บีโก ก็น่าเป็นห่วงเพราะอยู่ในโซนตกชั้น ซึ่ง เซลต้า บีโก ฤดูกาลนี้ชนะเพียง 3 ครั้ง จาก 14 เกม สถานการณ์โดยรวมย่ำแย่มาก ต้องบอกว่าฟอร์มของทั้งสองทีมช่วงนี้จะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ แต่ยังไงทั้งสองทีมต้องเล่นเต็มที่ เพราะต้องการแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้นทั้งคู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-4-2) : เซร์คิโอ อัลบาเรซ (GK) – อูโก้ มาโย่โจเซฟ ไอดูเนสเตอร์ อเราโฮ่ลูคัส โอลาซ่า – ป๊าป ชีคห์สตานิสลาฟ โลบอตก้าฟราน เบลทรานปิโอเน่ ซิสโต้ – เดนิส ซัวเรซยาโก้ อัสปาส

เรอัล บายาโดลิด (4-4-2) : จอดี้ มาซิป – ฆาบี โมยาโน่กิโก้ โอลิบาสโมฮัมเหม็ด ซาลิซูนาโช มาร์ติเนซ – ออสการ์ ปลาโนหลุยส์มี่มิเชลโทนี่ บีย่า – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่าเอเนส อูนาล

ผลที่คาด  เซลต้า บีโก้  1 – 1 เรอัล บายาโดลิด

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top