วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง ฮีเรนวีน พบ วิเทสส์ อาร์นเฮม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าถิ่น ฮีเรนวีน เปิดสนาม อาเบ เลนสตร้า สตาดิโอน รับการมาเยือนของ วิเทสส์ อาร์นเฮม ในคืนวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา 02:00 น. หรือเช้าวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน ฮีเรนวีน ฟอร์มในช่วงนี้ถือว่าเอาแน่เอานอนไม่คอยได้ สถิติ 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เมื่อนัดล่าสุดที่พวกเค้าบุกไปพ่ายให้กับ พีเอสวี ไอน์โฮเฟ่น 2-1 ทำให้ในขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ส่วนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บมีเพียง ยาน ราส เพียงคนเดียว นอกนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทุกคน นำทัพมาโดย ซิเดร่า อิคูเก้ ปีกซ้ายตัวจี๊ดของทีมที่ยิงไปแล้วคนเดียวถึง 6 ประตู จะลงมาผสานงานกับ เยนส์ ออดการ์ด กองหน้าตัวเป้าที่ซัดไป 5 ประตูในซีซั่นนี้

ฝั่งของทีมเยือนอย่าง วิเทสส์ อาร์นเฮม ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ฟอร์มในช่วงหลังของทีมดูย่ำแย่กว่าเจ้าบ้านเป็นอย่างมาก พวกเค้ายังค้นหาคำว่าชนะไม่เจอเลย เพราะ 5 นัดหลังสุด สามารถเก็บชัยชนะได้เพียง 1 นัด และแพ้ไปถึง 4 นัดรวด ส่วนความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาด ชาร์ลี มูซอนด้า จูเนียร์อุสซาม่า ทานนาเน่ฮิลารี่ กง และ จามาล แบล็คแมน นอกเหนือจากนั้นสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามทั้งหมด นำทัพมาโดยคู่กองหน้าสุดฮอต ไบรอัน ลินส์เซ่น ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตู และ ทิม มาตาฟซ์ ที่ยิงไป 5 ประตูในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ฟอร์มของเจ้าบ้านอย่าง ฮีเรนวีน จะเอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับทีมเยือนแล้ว วิเทสส์ อาร์นเฮม ฟอร์มตก และดูย่ำแย่กว่าเจ้าบ้านมาก ถึงแม้ทีมจะยิงประตูได้เยอะ แต่ก็เสียประตูเยอะเช่นกัน และในเวลานี้เจ้าบ้านก็ตามหลังทีมเยือนอยู่เพียง 2 คะแนน เชื่อได้ว่านัดนี้เจ้าบ้านอย่าง ฮีเรนวีน จะเปิดบ้านกรำชัยได้สำเร็จ เพราะสถิต 6 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใครในบ้านเลย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ฮีเรนวีน (4-3-3) : วอร์เนอร์ ฮานน์ (GK) – เชอรัล ฟรอเรนอุสสเวน โบทแมนอิบราฮิม เดรเซวิกริคาร์โด้ ฟาน ไรฮ์จน์ – ฮิคคาม ฟาอิคโจอี้ แวร์เมนร็อดนี่ย์ คอนโกโล่ – ซิเดร่า อิคูเก้เยนส์ ออดการ์ดมิเชล แวน เบอร์เกน

วิเทสส์ อาร์นเฮม (4-4-2) : เรมโก้ พาสเฟียร์ (GK) – ยูเลี่ยน เลอลีเฟลด์ดานิลโญ่ โดกีอาร์มันโด้ โอบิสโปแม็กซ์ คล้าร์ก – อีไล ดาซามาตุซ เบโร่รีเชดลี่ย์ บาโซเออร์นูอา ดิกโก้ – ไบรอัน ลินส์เซ่นทิม มาตาฟซ์

ผลที่คาด  ฮีเรนวีน  1 – 0  วิเทสส์ อาร์นเฮม

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top