วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง แร็งส์ พบ บอร์กโดซ์

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 เป็นการโคจรมาพบกันของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนในขณะนี้ เปิดสนาม สตาดออกุสแต-เดอเลาแน ต้อนรับการมาเยือนของ บอร์กโดซ์ ทีมอันดับ 4 โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข้งในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.00 น. หรือเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาของประเทศไทย

เจ้าบ้าน แร็งส์ ภายใต้การนำทัพของ เดวิด กียง เริ่มต้นฤดูกาลนี้มาอย่างร้อนแรงมาโอกาสขึ้นไปเกาะกลุ่มทีมหัวตารางอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ในช่วงหลังแรงชักเริ่มตก 5 นัดหลังในลีก ชนะ 1 นัด เสมอ 3 แพ้ 1 ทำให้ทีมตกมาอยู่ที่อันดับ 7 ในขณะนี้ ส่วนเกมนัดล่าสุดบุกไปเสมอ เม็ตซ์ 1-1 สำหรับความพร้อมเรื่องผู้เล่นจะขาด อาร์เบอร์ เซเนลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าฉีก และ มาติเยอ กาฟาโร่ ที่ติดโทษแบนจากโดน 2 ใบเหลืองจากเกมนัดที่แล้ว

ทีมเยือน บอร์กโดซ์ ของกุนซือ เปาโล ซูซ่า ยังทำผลงานได้ค่อนข้างดี ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ โมนาโก มาได้ 2-1 ทำให้พวกเขาเก็บเพิ่มได้เป็น 22 แต้ม ยังคงมีโอกาสทำอันดับไปเล่นบอลยุโรปในปีหน้า สำหรับเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบน จะมีเพียง ยุสซุฟ ซาบาลี แบ็คขวาตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า นอกเหนือจากนี้ยังไม่มีรายงานว่ามีใครได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม

เจ้าบ้านที่มีรูปแบบการเล่นเน้นเกมตั้งรับเป็นหลังเป็นทีมที่ทำได้ดี กองหลังเหนียวแน่น เสียประตูน้อยที่สุดในลีก แต่ปัญหาที่ยังแก้ไม่ตกคือ การยิงประตู เพราะถึงแม้จะเสียประตูน้อย แต่กลับกันก็ยังประตูได้น้อยมากเช่นกัน ยิ่งในระยะหลังยิ่งเห็นชัด 6 นัดหลังสุด ไม่เคยยิงเกิน 1 ประตูได้เลย ส่วนทีมเยือน เป็นทีมที่มีเกมรุกค่อนข้างดี ผลงานในช่วงหลังเริ่มมีความมั่นใจเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ ผลงานการเล่นนอกบ้านก็ทำได้ดี 6 นัด แพ้ไปแค่เกมเดียวเท่านั้น ในนัดนี้ด้วยฟอร์มที่เจ้าบ้านเริ่มตกลงมา บอร์กโดซ์ จะมีโอกาสมาเฉือนเอาชนะไปได้

นักเตะที่คาดว่าจะลงเล่น

แร็งส์ (4-2-3-1) : เปแดร็ก รายโควิช (GK) – โธมัส โฟเก็ตอักเซล ดีซาซี่ยูนิส อับเดลฮามิด, ฮาสซาน กามาร่า – อเล็กซิส โรมาโอชาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง – เรมี่ อูแด็งมาติเยอ กาฟาโร่นาธานาแอล เอ็มบูกู – บูลาย เดีย

บอร์กโดซ์ (3-4-2-1) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – เมเซอร์โลร็องต์ กอสซิแอลนี่วูคาซิน โยวาโนวิช – ฟร็องซัวส์ กามาโน่โอตาวิโออูเรเลียง ชูอาเมนี่ลอริส เบนิโต้ – นิโกล่าส์ เดอ เพรวิลล์ฮวาง อุย-โจ – จิมมี่ บริยองด์

ผลที่คาด แร็งส์ 0 – 1 บอร์กโดซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top