วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง นีมส์ พบ เม็ตซ์

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 เป็นการโคจรมาพบกันของ นีมส์ ทีมอันดับที่ 20 บ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ เปิดสนาม สต๊าด เดส์ กอสตีเรส ต้อนรับการมาเยือนของ เม็ตซ์ ทีมอันดับ 18 โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงฟาดแข้งในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.00 น. หรือเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาของประเทศไทย

เจ้าบ้าน นีมส์ ยังหาชัยชนะไม่เจอมานาน เมื่อ 6 เกมหลังสุดในลีกพวกเขา เสมอ 3 แพ้ 3 เก็บได้ 11 แต้ม ยังไม่สามารถขยับหนีไปจากอันดับบ๊วยของลีกได้ นัดล่าสุดบุกไปแพ้ อองเช่ร์ 1-0 เกมในนัดนี้เทรนเนอร์ แบร์นาร์ด บลากวาร์ด จะขาดผู้เล่นแค่เพียง 2 รายเท่านั้น คือ ซีเนดีน เฟอร์ฮัต ปีกขวาของทีม และ เกลม็องต์ เดอเปรส์ ศูนย์หน้าตัวเป้า การที่กองหน้าตัวเก่งบาดเจ็บทำให้ต้องฝากความหวังการทำประตูไว้กับ เควิน เดนกี้ กองหน้าดาวรุ่งวัย 18 ปี ที่ยิงไปแล้ว 3 ประต

ทีมเยือน เม็ตซ์ อาการหนักพอๆกับเจ้าบ้าน ระยะหลังยังหาชัยชนะไม่เจอเช่นกัน 5 นัดหลัง เสมอ 4 แพ้ 1 นัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ แรนส์ 1-1 ด้านความพร้อมของทีมเยือนในนัดนี้ ขุมกำลังมาเต็มสูบไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน ผู้เล่นตัวเก่งความหวังสูงสุดของทีมคงจะหนีไม่พ้น อาบิบ ดิบัลโล่ ที่ยิงไปแล้วถึง 8 ประตูในฤดูกาลนี้

ทั้งสองทีมในตอนนี้ไม่ต่างกันมาก สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม นีมส์ ดูดีกว่ามาก จากเจอกัน 6 ครั้ง ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้เพียง 1 เท่านั้น เกมนี้นีมส์จะได้เล่นในบ้านถึงแม้ว่าผลงานทีมจะไม่ดีนัก แต่การเล่นในบ้านก็ยังสามารถเก็บชัยชนะไปได้ถึง 2 เกม เกมนี้มีลุ้นเก็บ 3 แต้มได้เลย ส่วนทีมเยือนอย่างน้อยเกมนี้ต้องไม่แพ้เพราะถ้าปราชัยจะโดนแซงขึ้นมาแทนที่ทันที เกมนี้ค่อนข้างสูสีกันมาก มีโอกาสที่จะออกมาเสมอมากที่สุด แต่ถ้าให้เลือกทีมที่ชนะคิดว่าเจ้าบ้านจะอาศัยความได้เปรียบจากเสียงเชียร์เบียดชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-4-2) : ลูคัส เดียส์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชบาโบล มาร์ติเนซอองโตนี่ บริย็องซงกาเอต็อง ปากีซ – ซิดี้ ซาร์ลูก้า โดส์, โรแม็ง ฟิลิปโปโตซ์ฮาริส ดุลเยวิช – เรโนด์ ริพาร์เควิน เดนกี้

เม็ตซ์ (4-2-3-1) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – โตมาส์ เดอแล็งจอห์น โบเยสต็อปปิล่า ซุนซูฟาเบียง ซ็องตงซ์ – วิคโตเรียง อ็องบ็องมาร์กแว็ง เก็คปา – อาบิบ เมก้าอดาม่า ตราโอเร่โอปา เอ็นเก็ตต์ – อาบิบ ดิยัลโล่

ผลที่คาด นีมส์ 1 – 0 เม็ตซ์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top