วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง ลาซิโอ พบ ซีเอฟอาร์ คลูจ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2019/2020 กลุ่มอี นัดที่ห้า เป็นการพบกันระหว่าง ลาซิโอ ทีมอันดับสามของกลุ่ม จะเปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ ซีเอฟอาร์ คลูจ รองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 03.00 น. หรือช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน เวลา (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ชาวอิตาลี วัย 43 ปี ทำผลงานในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวังอย่างมากในฐานะที่เป็นทีมมีชื่อ ลงสนามไปทั้งหมด 4 นัด ชนะ 1 นัด แพ้ไปถึง 3 นัด ยิงได้ 5 ลูก เสีย 7 ลูก อยู่อันดับสามของกลุ่มอี ยังมีลุ้นแบบเลือนรางที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด สเตฟาน ราดู ที่ป่วยเป็นไข้, วาลอน เบริช่า ที่บาดเจ็บแฮมสตริง และ อดัม มารูซิช ที่บาดเจ็บต้นขา นอกเหนือจากที่กล่าวถึงฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงหนีไม่พ้น ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ในทุกรายการที่ลงเล่น

ฝั่งทีมเยือน ซีเอฟอาร์ คลูจ ของกุนซือชาวโรมาเนียวัย 51 ปี แดน เปเตรสคู ทำผลงานในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ได้น่าประทับใจอย่างมาก ลงเล่นไปทั้งสิ้น 4 นัด ชนะ 3 นัด แพ้ 1 นัด ยิงได้ 4 ประตู เสีย 3 ประตู อยู่รองฝูงของกลุ่มอี โอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไปสูงมาก สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดเพียงแค่ศูนย์หน้าชาวโรมาเนีย จอร์จ ทูคูเดียน ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบการทำงานของหัวใจแค่รายเดียว ส่วนที่เหลือสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย บิเยล ออมรานี่ ตัวรุกสารพัดประโยชน์ชาวแอลจีเรีย ที่ทำไปแล้ว 5 ประตู กับ 2 แอสซิสต์จากทุกรายการที่ลงสนาม

สำหรับการเจอกันของทั้งสองทีมในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก นัดแรกนั้น เป็นทางฝั่ง ซีเอฟอาร์ คลูจ ที่ได้เป็นเจ้าบ้านบดชนะไป 2-1 ซึ่งเกมนี้กลับฝั่งมาเป็น ลาซิโอ ได้เล่นในถิ่นบ้าง คงจะไม่ปล่อยโอกาสคว้าสามแต้มให้หลุดมือไปอย่างแน่นอน เพราะเงื่อนไขในการผ่านเข้ารอบของ อินทรีฟ้าขาว นั้นต้องชนะสองนัดที่เหลืออย่างเดียวเท่านั้น ประกอบกับต้องลุ้นให้ ซีเอฟอาร์ คลูจ แพ้ทั้งสองนัดเช่นกัน ดังนั้นนัดนี้ผลที่ออกมาคงเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่กำชัยไปด้วยสกอร์ที่ขาดลอย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) – ปาทริคหลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

ซีเอฟอาร์ คลูจ (4-3-3) : เจียดิอุส อาร์เลาคีส (GK) – มาเตโอ ซูซิช, เปาโล วินิซิอุส, เควิน โบลี, คาโมราคาตาลิน อิตู, มิไฮ บอร์เดยานู, เอ็มมานูเอล กูลิโอชีเปรียน เดียค, มาริโอ รอนดอน, บิเยล ออมรานี่

ผลที่คาด ลาซิโอ 3 – 0 ซีเอฟอาร์ คลูจ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top