วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง เซลติก พบ แรนส์

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี คู่ระหว่าง เซลติก จ่าฝูงของกลุ่มเปิดสนามเหย้า เซลติก พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ แรนส์ ทีมอันดับสุดท้าย ของกลุ่มในขณะนี้ โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

เจ้าบ้าน เซลติก ทีมดังจากประเทศสกอตแลนด์ สามารถเข้ารอบต่อไปได้เป็นที่แน่นอนแล้ว จากผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 แต้ม แต่ยังไม่การันตีว่าจะจบเป็นจ่าฝูงของกลุ่มได้หรือไม่ เพราะรองจ่าฝูงอย่าง ซีเอฟอาร์ คลูจ์ มี 9 แต้ม พร้อมแซงอยู่ตลอดเวลา ส่วนผลงานรวมทุกรายการ 6 นัดหลังสุด ชนะรวด 6 นัด ความพร้อมในนัดนี้ของเจ้าบ้านผู้เล่นอยู่กันพร้อมหน้ากันทุกคน ไม่มีแข้งบาดเจ็บแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน แรนส์ จากประเทศฝรั่งเศส ผลงานในลีกเอิง ยังทำได้ไม่ดี อยู่อันดับที่ 11 ของลีกในขณะนี้ ส่วนในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก หมดลุ้นตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้ว เก็บได้แค่เพียง 1 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด ส่วนผลงานนัดล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับ ดิฌง 2-1 ในเกมนี้ กุนซือ จูเลียน สเตฟาน จะไม่สามารถใช้ ยาค็อบ โยฮันส์สัน ที่บาดเจ็บบริเวณเอ็นไขว้เข้า เพียงคนเดียวเท่านั้น นัดนี้ทีมเยือนจะนำทัพมาด้วยสตาร์ของทีมอย่าง เอ็มบาย เนียง

การเจอกันของสองทีมนี้ในนัดแรก แรนส์ สามารถเปิดบ้านเสมอกับ เซลติก มาได้ ถือเป็นแต้มเดียวของพวกเขาในรายนการนี้ แต่ในนัดนี้ เซลติก ที่จะได้กลับมาเล่นในบ้าน ฟอร์มแข็งแกร่งมาก ชนะ 6 นัดรวดได้ในบ้าน แถมยังยิงได้เกิน 2 ประตูทุกนัด โดยถ้า เซลติก อยากจบแบบเป็นจ่าฝูงต้องชนะเท่านั้น ด้านทีมเยือนตกรอบไปแล้ว คงจะเล่นแบบถนอมร่างกายหน่อยเพราะต้องกลับไปสู้ศึกในลีกที่ปีนี้ทีมยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก ทำให้โอกาสที่เจ้าบ้านชนะมีสูงมากๆในเกมนี้ แต่จะต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าบ้านจะยิงประตูได้มากแค่ไหน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลติก (4-2-3-1) : เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ (GK)- เจเรมี่ ฟริมปลง,คริสโตเฟอร์ ยูเลี่ยน,คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์,เกร็ก เทย์เลอร์  สกอตต์ บราวน์คัลลั่ม แม็คเกรเกอร์  เจมส์ ฟอร์เรสต์,ไรอัน คริสตี้,ทอม โรจิซ  อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์

แรนส์ (4-4-2) : เอดูอาร์ด เมนดี้ (GK) – อามารี่ ตราโอเร่โฌริส ญาญงดาเมียง ดา ซิลวาเฌเรมี่ โมแรล – ราฟินญ่าแบ็งฌาแม็ง บูริโกต์เอดูอาร์โด้ กาวาแว็งก้าเอ็มบาย เนียง – อาเดรียง อูนูยันน์ โกโฮ

ผลที่คาด เซลติก 2 – 0 แรนส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top