วิเคราะห์บอล โปลิศ เทโร vs สุโขทัย ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เกมคู่ที่ 4 ของสัปดาห์การแข่งขันที่ 22 เกมนี้จะเป็นการพบกันของสองทีมครึ่งล่างของตาราง “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ค้างคาวไฟสุโขทัย เอฟซี โดยสองทีมนี้จะปะทะแข้งกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น. ที่สนาม บุญยะจินดา เขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เจ้าบ้าน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ช่วงนี้ฟอร์มตกแบบงงๆ โดยเกมล่าสุดบุกไปโดน “ฉลามชลชลบุรี เอฟซี เฉือนชนะ 0-1 กลับกรุงเทพแบบไร้แต้ม ยังมี 25 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง โดยแพ้เป้นนัดที่สองติดต่อกันในลีกและมีช่องว่างห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น โดยจะได้ ธีรเทพ วิโนทัย กลับมาสู่ทีมหลังจากเกมที่แล้วไม่มีชื่อเพราะเจอกับต้นสังกัดที่แท้จริงของเจ้าตัว

ทีมเยือน “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 0-0 ทั้งที่ทีมเยือนเหลือผู้เล่นสิบคนช่วงท้ายเกม เก็บได้เพิ่มเพียง 1 แต้มรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 12 ของตาราง สถิติการลงสนามช่วงนี้ถือว่าฟอร์มแย่ หาชัยชนะไม่เจอสามนัดติดต่อกัน แต่ยังดีที่ความพร้อมของนักเตะก่อนออกไปเยือน ไม่มีแข้งรายไหนบาดเจ็บหรือติดโทษแบนพร้อมลงสู้ได้ทุกตำแหน่ง

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นสองทีมที่เดาทางยากว่าพวกเขาจะดีหรือจะร้ายแถมยังดูสูสีกันอีกด้วย ซึ่งสาเหตุที่ทั้งสองทีมไม่ค่อยโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวาเป็นเพราะนักเตะมีอาการล้าสะสมจากการกรำศึกหนักในช่วงนี้ ได้พักกันน้อยมากและจำนวนผู้เล่นในทีมมีแข้งฝากความหวังไม่เยอะเสียเท่าไหร่ บางครั้งนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นพอได้รับโอกาสก็ไม่สามารถโชว์ที่ดีได้ ส่วนทีเด็ดของทั้งคู่คงอยู่ที่แดนหน้าว่าแข้งต่างชาติรายไหนจะโชว์ฟอร์มจี๊ดจ๊าดได้มากกว่ากันและเกมนี้น่าจะบุกแลกกันเพราะต่างทีมต่างไว้ใจในเกมรุกของตนเอง ซึ่งความไม่แน่นอนของทั้งสองทีมอาจทำให้ผลการแข่งขันลงเอยด้วยการแบ่งแต้มกันไปแบบมีผลการทำประตูเกิดขึ้นกันทั้งสองฝั่ง

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-4-3) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) – ไอแซค ฮอนนีเฉลิมศักดิ์ อักขี, ควอน แดฮี – เอกชัย สำเร, ดราแกน บอสโควิช, กนกพล ปุษปาคมสัญชัย นนทศิลา – อาทิตย์ บุตรจินดา, ติอาโก้ ชูลาปาธีรเทพ วิโนทัย

สุโขทัย เอฟซี (3-4-3) : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (GK) – นุกูลกิจ ครุฑใหญ่โย ซอง-แฮ, โจชัว กรอมเมน  ศิลา ศรีกำปังจอง เมียงโอเอกสิทธิ์ ฉาวบุตรปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด  อิบสัน เมโล่ชาตรี รัตนวงษ์จอห์น บาจโจ้

ผลสกอร์ที่คาด : โปลิศ เทโร 1 – 1 สุโขทัย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top