วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ vs ราชบุรี มิตรผล ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 22 ของซีซั่น เป็นกาปะทะแข้งกันระหว่าง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของลีก เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ “ราชันย์มังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน โดยเกมนี้จะลงเล่นกันที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเย็นของวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น.

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี เกมล่าสุดที่ลงสนามโดนหยุดความร้อนแรงแบบที่ศพไม่สวนเท่าไหร่นักบุกไปโดน “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ ไล่อัดเละเทะ 0-4 ทำให้ต้องเจอกับความพ่ายแพ้อีกครั้งหลังเก็บชัยมาได้ 2 เกมติดต่อกันก่อนหน้านี้ แต่ผลงานช่วงหลังของพวกเขาก็ดีขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดมีเก็บคะแนนติดมือได้มากขึ้นทำให้ทีมขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ในเวลานี้ ด้านความพร้อมล่าสุดของเจ้าบ้าน ผู้เล่นยังคงอยู่กันอย่างพร้อมหน้า ไม่มีคนใดบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “ราชันย์มังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี หลังจากพักเบรคไปและกลับมาลงสนามได้ 5 เกม ดูพวกเขาจะยังคงเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ โดยทีมเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือ 4 เกมต้องเจอกับความพ่ายแพ้ทั้งหมด เกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบขาดลอย 1-3 ทำให้คะแนนยังหยุดอยู่ที่ 32 แต้ม กลายเป็นทีมกลางตารางโดยสมบูรณ์ขณะนี้รั้งอยู่อันดับที่ 8 ของลีก ด้านสภาพความพร้อมของฝั่งทีมเยือนก็ทีข่าวดีไม่ต่างจากเจ้าบ้าน เมื่อพวกเขาจะมาเยือนด้วยขุมกำลังนักเตะที่พร้อมสมบูรณ์ไม่มีแข้งคนใดในทีมมีปัญหาแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ประจวบ เหมือนจะเริ่มกลับมาสู่ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง แต่อยู่ดีๆ เกมล่าสุดก็ไม่มีทรงขึ้นมาเฉยๆ จนโดนยิงถล่มเละเทะ แสดงให้เห็นถึงความไม่สม่ำเสมอของทีมได้ชัดเจน แต่หากทีมเอาเรื่องเกมล่าสุดมาแก้ไขยังคิดว่าทีมจะกลับมาได้เนื่องจากช่วงก่อนหน้านั้นทีมได้ไปปรับปรุงเรื่องเกมรับกันได้เหนียวแน่นแล้ว เกมนี้หากไปเสียประตูเร็วเกินไปก็มีโอกาสจะเก็บแต้มติดมือได้ เนื่องจากทางทีมเยือนฟอร์มการเล่นกำลังดิ่งเหวอย่างหนัก แนวรุกเริ่มยังใครไม่ได้ 5 เกมหลังซัดได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นเกมรับที่เคยทำได้ดีก็โดนสอยตาข่ายไปถึง 9 ประตูจาก 5 เกมหลัง ยังดีที่ทางฝั่งเจ้าบ้านเป็นทีมที่ไม่ได้มีเกมรุกดุดีนนักดังนั้นโอกาสที่จะเสียประตูแบบเละเทะเป็นไปได้น้อยมาก แต่หากให้เลือกเชียร์ยังรู้สึกเชื่อมั่นถึงความมั่นใจทาง ประจวบ ที่ได้ลงเล่นในบ้านได้อย่างแข็งแกร่งแพ้เพียงเกมเดียวจาก 6 เกมหลัง มากกว่า ราชบุรี ที่ผลงานนอกรังไม่น่าเชื่อถือเท่าไหร่นักแพ้ไปถึง 5 จาก 6 เกมหลังสุด ดังนั้นคิดว่าทีม ต่อพิฆาต จะไม่แพ้ง่ายๆ แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (5-4-1) : ขวัญชัย สุขล้อม (GK) – ซีเกต หมาดปูเต๊ะพีฬาวัช อรรคธรรมอัตนาน โอราโฮวัคอาร์ทยอม ฟิลิโปสยานเอียน แรมซี่ย์ – วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ธีระพงศ์ ดีหามแหรัชพล นาวันโนภูมินทร์ แก้วตา  วิลเล่น โมต้า

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-3-3) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์, ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, ลุค วูดแลนด์, เอกลักษ์ณ์ ทองกริต – กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปฐมชัย เสือสกุล, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ – สตีเวน ลองจิล, สิทธิโชค กันหนู, อภิวัฒน์ เพ็งประโคน

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ 1 – 1 ราชบุรี มิตรผล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top