Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล พีเอสวี vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

วิเคราะห์บอล พีเอสวี vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

0
วิเคราะห์บอล พีเอสวี vs โอลิมเปียกอส ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เกมการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง เป็นกลับมาพบกันระหว่าง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมจากเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดสนาม ฟิลิปส์ สตาดิโอน รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ทีมจากประเทศกรีซ โดยเกมนี้ทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 03.00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่ประเทศฮอลแลนด์

เจ้าบ้าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ฟอร์มการเล่นของพวกเขายังหาความแน่นอนไม่ได้เลยในช่วงหลัง ต้องไปเดาอารมณ์ว่าแต่ละเกมจะมาในโหมดไหนทำให้สถิติการลงเล่น 6 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะได้ 2 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ไปถึง 3 เกม ด้านฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดลงสนามในลีกไปเปิดบ้านรัวยิงเอาชนะ วิเทสส์ ได้แบบขาดลอย 3-1 ทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนนเอเรดิวิซี่ลีกยังค่อนข้างดูดีเกาะตำแหน่งรองจ่าฝูงเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีแข้งที่ลงสนามช่วยทีมไม่ได้มากพอสมควรทั้ง มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่, โคดี้ ฆัคโป, อาร์มันโด โอบิสโป, ริชาร์ด เลเดซมา, โนนี มาดูเอเก, โมฮัมเหม็ด อีฮัตตาเริน, โอลิวิเยร์ บอสคากลี ที่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง อิบราฮิม ซ็องกาเร่ ที่ติดโทษแบนอีกราย

ทีมเยือน โอลิมเปียกอส ดูเหมือนพวกเขาจะยอมสละแต้มในลีกในช่วงนี้เพื่อพักตัวผู้เล่นทำให้ตลอด 2 เกมหลังสุดในลีกทีมดังจากกรีซเอาชนะใครไม่ได้เลยเสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกม โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ อาริส เอฟซี 1-1 แต่ที่ทำแบบนี้ได้เป็นเพราะสถานการณ์บนตารางคะแนนยังไม่มีอะไรให้ต้องไปกังวลคว้าแชมป์ลีกมาครองได้แน่นอนแล้ว ซึ่งหากไปดูสถิติรวมทุกรายการยังคงค่อนข้างดูดี 6 เกมหลังเก็บชัยได้ 4 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้ 1 เกมเท่านั้น ส่วนในเรื่องความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นจะขาดเพียง มาริออส วลูไซ และ โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส เท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลงานการแข่งขันในเกมเลกแรกที่ผ่านมาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นฝ่าย โอลิมเปียกอส ที่ทำได้ดีกว่าเปิดบ้านเอาชนะมาได้ 4-2 ซึ่งทำให้เกมนี้ พีเอสวี ต้องยิงเอาชนะให้ได้อย่างน้อย 2 ประตูเท่านั้นหากอยากจะพลิกผ่านเข้ารอบไปให้ได้ โดยที่แน่ๆ คือทั้งสองฝั่งมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกัน ยิงประตูได้เยอะแต่ก็โดนสอยประตูเยอะในเวลาเดียวกัน เกมนี้ยังมองว่ารูปเกมจะสูสีกันไม่เปลี่ยน ทางทีมเยือนแม้จะได้เปรียบอยู่แต่ก็พร้อมจะบุกสู้เพื่อทำประตูให้ได้อย่างแน่นอน ด้านความมั่นใจรวมไปถึงคุณภาพทีมยังมองว่าทางทีมเยือนยังดูดีกว่าอยู่เล็กน้อย ยิ่งไปกว่านั้นสภาพควมพร้อมของทีมก็ดีกว่ามาก เกมนี้เจ้าบ้านจะต้องเร่งรีบโหมบุกเข้าใส่ทำให้แนวรับที่รั่วอยู่แล้วจะยิ่งรั่วหนักขึ้นไป ดังนั้นขอฟันธงว่า โอลิมเปียกอส จะบุกมาย้ำแค้นคว้าชัยมาครองได้อีกหนึ่งนัด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (4-3-3) : ลานดรี้ เอ็มโวโก้ (GK) – เดนเซล ดัมฟรีย์สโอลิวิเยร์ บอสแคกลีจอร์แดน เตเซ่ฟิลิปป์ แม็ก – โมฮัมเหม็ด อิฮัตทาเรน่, ยอร์ริต เฮนดริกซ์มาริโอ เกิทเซ่ – อีราน ซาฮาวีดอนเยลล์ มาเลนเมาโร จูเนียร์

โอลิมเปียกอส (4-3-3) : โฆเซ่ ซา (GK) – ราฟินญ่า, ฺรูเบน เซเมโด้โซคราติส , โมฮาเหม็ด ดราเกอร์ – โมฮาเหม็ด มาดี้ กามาร่าอันเดรียส บูชาลาคิสติอาโก้ ซิลวา – คอนสแตนตินอส ฟอร์ตูนิสอาห์เหม็ด ฮัสซันยูสเซฟ เอล-อราบี

ผลสกอร์ที่คาด : พีเอสวี 1 – 2 โอลิมเปียกอส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้