Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

0
วิเคราะห์บอล โวล์ฟสบวร์ก vs แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 23 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการปะทะฝีเท้ากันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดรังเหย้า โฟล์คสวาเกน อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 15 “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 21:30 น. ที่เมืองโวล์ฟบวร์ก ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ยังคงรักษามาตรฐานการเล่นได้เป็นอย่างดี โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปถล่ม อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 3-0 เก็บสามแต้มกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 42 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 22 นัด โดยมีช่องว่างตามหลังจ่าฝูงอยู่ 7 แต้ม ซึ่งโอกาสลุ้นแชมป์ยังเปิดกว้างสำหรับพวกเขา แถมยังเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครถึง 9 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด จอห์น บรู๊คส์ เพียงรายเดียวยังเหลือโทษแบนอีก 1 นัด

ทีมเยือน “หญิงชรา” แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สถานการณ์ของพวกเขายังย่ำแย่ต่อเนื่อง แม้จะเปลี่ยนตัวกุนซือมาเป็น พาล ดาร์ได ที่เข้ามารับงานในช่วงปลายเดือนที่แล้วก็ตาม เกมนัดล่าสุดพังคาบ้าน โดน “เดอะ เร้ดบูลล์แอร์เบ ไลป์ซิก ถล่มนิ่มคาบ้าน ด้วยสกอร์ 0-3 ยังมี 18 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 15 นัดซึ่งมีแต้มเท่ากับทีมอันดับ 16 ที่อยู่โซนตกชั้น แต่ประตูได้-เสียดีกว่าเท่านั้นเอง แถมสถิติ 8 นัดหลังสุดที่ผ่านมาเอาชนะใครไม่ได้เลยสักนัดอีกด้วย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาด จอร์แดน โตรูนาริกา, เดดริค โบยาต้า, มาร์วิน แพล็ทเท่นฮาร์ดท และ ยาไวโร่ ดิลโรชุน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมที่ผ่านงานแตกต่างกันเหลือเกิน โดยเจ้าบ้านผลงานซีซั่นนี้ของพวกเขาเหนือความคาดหมายมากๆ ทั้งที่ผู้เล่นแทบจะอิงจากซีซั่นที่แล้วแทบทั้งหมด การเล่นของพวกเขาดูมีระบบระเบียบแม้จะไม่ได้เล่นเกมรุกสุดตัว แต่ค่อยๆ คลึงนวดบี้จนเก็บชัยชนะได้แทบจะตลอด ส่วนทางทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งแย่โดยเฉพาะเกมรับที่มีปัญหาคาราคาซังแก้ไม่ตก แถมยังมีความผิดพลาดส่วนบุคคลจนนำมาซึ่งการเสียประตูอีกด้วย นักเตะหน้าตาเหยเกยิ่งเล่นยิ่งไม่มั่นใจและหลายครั้งที่พยายามเอาคืนกลับทำไม่ได้และโดนลงโทษเสียเองเป็นประจำ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ต่างกันเหลือเกินในช่วงนี้มีความเป็นไปได้อย่างสูงที่สามแต้มจะตกเป็นของเจ้าบ้านและอาจจะชนะด้วยสกอร์ที่ขาดลอย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (4-2-3-1) : เคิน คาสตีลล์ (GK)  เควิน เอ็มบาบูแม็กซ็องซ์ ลาครัวซ์จอห์น บรู๊คส์เปาโล โอตาวิโอ  โฆซูฮา กีลาโวกีมักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์  รีเดิ้ล บาคูยานนิค แกร์ฮาร์ดท์โยซิป เบรคาโล่ – วูท เว็กฮอร์สท์

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (3-5-2) : รูเน่ ยาร์สไตน์ (GK)  ลูคัส คลุนเทอร์มาร์ตอน ดาร์ไดนิคลาส สตาร์ค  ปีเตอร์ เพคาริคลูคัส ตูซาร์วลาดิเมียร์ ดาริด้ามาเธอุส คุนญ่ามักซิมิเลียน มิตเทิลสตัดท์ – โดดี้ ลูเกบากิโย่คริสตอฟ เปียเท็ค

ผลสกอร์ที่คาด : โวล์ฟสบวร์ก 2 – 0 แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้