วิเคราะห์บอล เลบานเต้ vs แอธเลติก บิลเบา ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 คู่เปิดหัวของโปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการลงดวลฝีเท้ากันระหว่าง “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ทีมันดับที่ 10 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ ซิอูดาด เด บาเลนเซีย เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ค้างคาวน้อย” เลบานเต้ ผลงานนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการเปิดบ้านล้มยักษ์ใหญ่ “ตราหมีแอตเลติโก มาดริด จ่าฝูงของตาราง ด้วยสกอร์ 2-0 คว้าสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 31 แต้ม จากการลงสนามไปแล้ว 24 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน จะไม่สามารถใช้งาน 5 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ ไล่ตั้งแต่ เอนิส บาร์ดี้, โฆเซ่ กัมปาน่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, เซร์คิโอ ปอสติโก้ และ เนมานย่า ราโดย่า

ทีมเยือน แอธเลติก บิลเบา เกมนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บคะแนนเพิ่มได้ 1 แต้ม รวมของเก่ามีอยู่ 29 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง สถิติตอนนี้ไม่พ่ายให้ใคร 5 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการซึ่งเป็นผลงานที่ดูดีเลยทีเดียว ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มิเกล บาเลนเซียก้า เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม น่าจะเป็นเกมที่สนุกพอสมควร โดยเจ้าถิ่นกำลังห้าวเป้งเต็มที่หลังเล่นงานแชมป์เก่าซะเสียท่า โดยพวกเขาเตรียมจะใช้ความคึกคะนองเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทีมเยือนอย่างไม่มีเกรงกลัว ส่วนทางทีมเยือนเหนียวแน่นแพ้ยากนับตั้งแต่กุนซือคนใหม่เข้ามาคุมบังเหียนนักเตะเล่นกันเข้าขากันและเล่นเป็นเป็นทีม คาดว่าพวกเขาคงจะพยายามครอบครองเกมยึดพื้นที่แดนกลางหวังให้เจ้าบ้านซ่าไม่ออก ซึ่งดูแล้วความเป็นไปได้ในเกมนี้ดูเป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้มั่นคงและได้ลุ้นมากกว่า น่าจะเอาชนะเจ้าถิ่นที่ฟอร์มการเล่นออกไปทางฉาบฉวยและคาดเดาได้ยาก ส่วนผลสกอร์คงจะเฉือดเฉือนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เลบานเต้ (3-4-3) : ดานี่ คาร์เดนาส (GK) – รูเบน เบโซ่, ออสการ์ ดูอาร์เต้โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์ – โกเก้มิคาเอล เมลซ่านิโคบ่า วุคเซวิช, โตนโญ่ – ฆอร์เก้ เด ฟรูตอสเซร์คิโอ ลีออนโฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

แอธเลติก บิลเบา (4-4-2) : อูไน ซิมอน (GK) – ออสการ์ เด มาร์กอสอินญีโก้ มาร์ตีเนซเยราย อัลบาเรซยูริ เบร์ชีเช่ – อีเกร์ มูเนียอินดานี่ การ์เซียอูไน โลเปซ, ฆอน มอร์ชิลโล่ – อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ราอูล การ์เซีย

ผลสกอร์ที่คาด : เลบานเต้ 1 – 2 แอธเลติก บิลเบา

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top