วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs แอตเลติโก มาดริด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 อีกหนึ่งคู่บิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ 25 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง เปิดสนามเหย้า เอล มาดริกัล รอรับการมาเยือนของ “ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงของตาราง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันจันทร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ กรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าถิ่น “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ผลงานเกมลีกช่วงนี้ดูจะไม่ค่อยสง่าผ่าเผยเกมล่าสุดบุกไปเจ๊ากับ แอธเลติก บิลเบา ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านรวมของเก่าเป็น 37 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง โดยพวกเขาหาชัยชนะไม่เจอในลีกถึง 6 นัดติดต่อกัน แต่กับผลงานในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก สามารถเอาชนะ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก 2-1 รวมสกอร์สองนัด 4-1 พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ฟรานซิส โกเกอแล็ง, รูเบน เปนญ่า และ บิเซนเต้ อีบอร์ร่า สามแข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บ อดลงบู๊

ทีมเยือน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เสียสถิติไม่แพ้ให้ใครถึง 11 เกมเรียบร้อยแล้ว ด้วยการพลิกล็อคพ่ายคาบ้านให้กับ “ไอ้ค้างคาวเลบานเต้ 0-2 ซึ่งแม้พวกเขาจะยังครองตำแหน่งจ่าฝูงแต่มีช่องว่างเว้นห่างจากทีมอันดับที่ 2 อยู่เพียง 3 แต้มเท่านั้น ยังดีที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดยล่าสุดในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังรวนต่อเนื่องแพ้คาบ้านให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 0-1 แต่ยังเหลืออีกนัดให้แก้มือ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ยันนิก การ์ราสโก้, โฮเซ่ คิเมเนซ และ ซิเม่ เวอร์ซัลจ์โก้ มีอาการบาดเจ็บอดลงบู่ช่วยทีม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านผลงานในลีกอย่างที่เห็นกันคือไม่ค่อยดี แม้จะได้เล่นในบ้านแต่เกมนี้เจองานยากเกินไป แถมเพิ่งการเกมกลางสัปดาห์มาหมาดๆ น่าจะล้ากันพอสมควร เกมนี้คงเล่นแบบรัดกุมขอสักแต้มก็เพียงพอ สวนกันกับทางทีมเยือนซึ่งต้องการทำคะแนนเพื่อการรั้งจ่าฝูงต่อไป แต่ฟอร์มช่วงนี้ก็ย่ำแย่พอสมควร ยังดีที่นักเตะหลายรายเริ่มกลับคืนสู่ทีมได้แล้ว เชื่อว่าพวกเขาเตรียมหวดเกมรุกเต็มที่เพื่อสามคะแนนให้จงได้ แต่ก็น่าจะเป็นการยากอยู่เหมือนเพราะเจ้าถิ่นยามเล่นในบ้านยังพอเชื่อถือได้บ้าง แต่อย่างไรก็ตามผลการแข่งขันในนัดนี้เชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด น่าจะบี้บดเอาชนะ บียาร์เรอัล ไปได้ แต่น่าจะหืดจับพอสมควร

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เคโรนีโม่ รูยี่ (GK) – ฆัวเม่ คอสต้าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสเปร์วิส เอสตูปินญาน – ซามูเอล ซุควูเซ่เอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่มานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

แอตเลติโก มาดริด (3-5-2) : ยาน โอบลัค (GK)  เฟลิเป้สเตฟาน ซาวิชมาริโอ เอร์โมโซ่  มาร์กอส ยอเรนเต้โกเก้เจฟเฟร่ย์ กอนด็อกเบียซาอูล ญีเกซอังเคล คอร์เรอา – หลุยส์ ซัวเรซชูเอา เฟลิกซ์

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 0 – 1 แอตเลติโก มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top