วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ พบ เอดีโอ เดนฮาก

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ระหว่าง เฮราเคิ่ลส์ อัลเมโล ทีมในอันดับที่ 8 เปิดสนาม โพลแมน สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ เอดีโอ เดนฮาก ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น. หรือช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ แฟรงค์ วอร์มุธ เทรนเนอร์ชาวเยอรมันวัย 59 ปี ทำผลงานในลีกฤดูกาลฤดูกาลนี้ได้พอใช้ได้ เก็บได้ 21 แต้มจาก 14 นัดที่ลงสนาม ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะเพียง 2 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 2 นัด เก็บได้ 7 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ซึ่งผลงานการลงสนามนัดล่าสุดนั้นบุกไปแพ้ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม แบบยับเยิน 1-4 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นนั้นจะขาดแค่ เยสเปอร์ ดรอสท์ กองกลางที่บาดเจ็บเขาเพียงแค่รายเดียว นอกนั้นฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย ซีเรียล เดสเซอร์ส ศูนหน้าตัวเก่งของทีม ที่ทำไปแล้ว 9 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในเกมลีก 14 นัด

ฝั่งทีมเยือน เอดีโอ เดนฮาก ของผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ อัลฟอนส์ โกรเนนไดค์ วัย 55 ปี ทำผลงานในเกมลีกซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ เก็บได้เพียง 11 แต้มจาก 14 นัดที่ลงสนาม จมอยู่รองบ๊วยของตาราง แต่มีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยแค่แต้มเดียว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าไม่น่าพอใจเอาเลย ซึ่งผลงานการลงสนามในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับ วิลเล่ม ทเว ไปสุดมันส์ 3-3 ด้านความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้นั้นถือว่าเพอร์เฟ็คไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายเดียว สำหรับความหวังสูงสุดของทีมต้องฝากไว้ที่ศูนย์หน้าตัวเก๋าชาวเช็คอย่าง โทมัส เนซิด ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่นในเกมลีก 13 นัด

ด้านผลงานการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ถือว่าไม่มีใครได้เปรียบเสียบเปรียบไปกว่ากัน จากผลงานชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด เสมอ 1 นัดทั้งคู่ พอเทียบสถิติดูแล้วจะเห็นชัดเจนว่าเป็นบอลแนวบ้านใครบ้านมัน คือหากฝ่ายไหนเป็นเจ้าบ้านผลจะออกมาดีกว่า ดังนั้นนัดนี้ เฮราเคิ่ลส์ อัลเมโล ที่เหนือกว่าทั้งอันดับ และฟอร์มการเล่น คงเป็นฝ่ายเอาชนะ เอดีโอ เดนฮาก ไปได้อย่างไม่ยากเย็น ด้วยสกอร์รวมทั้งสองทีมที่ไม่ต่ำกว่าสามลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ (4-2-3-1) : ยานีส บลาสวิช (GK) – ทิม บรอยเกอร์ส, โรบิน พร็อปเปอร์, มัทส์์ โนสเตอร์, เลนนาร์ท ซีบอร์ร่าโอเรตีส คิโอมูร์โซลู, อเล็กซานเดอร์ แมร์เคิลซิลเวสเตอร์ ฟาน เดอร์ วอเตอร์, เซบาสเตียน ยาคูเบียค, แด็บนี่ย์ โดส ซานโตสซีเรียล เดสเซอร์ส

เอดีโอ เดนฮาก (4-2-1-3) : ลุค คูปมันส์ (GK) – เดห์นินิโอ มูรินเกน, ทอม เบวเกลสไตค์, ชาคิลล์ ปีนาส, อารอน ไมเยอร์สยอห์น กูสเซนส์, แดนนี่ แบคเกอร์ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์, เล็กซ์ อิมเมอร์ส, เอลสัน ฮุยโทมัส เนซิด

ผลที่คาด เฮราเคิ่ลส์ อัลมีโร่ 4 – 2 เอดีโอ เดนฮาก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top