วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง บาเลนเซีย พบ บียาร์เรอัล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 15 คู่ประจำดึกวันเสาร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 น.หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่สนาม เมสตายา เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย เพิ่งเล่นเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี มาได้ 2-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นเข้ารอบไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนผลงานในลีกของทีมปีนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดี อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน จากผลงานแข่ง 14 ชนะ 5 เสมอ 5 แพ้ 4 นัดล่าสุดที่ลงเล่นในลีกบุกไปแพ้ เรอัล เบติส 2-1 ด้านความพร้อมในทีมจะขาดนักเตะถึง 8 คน ได้แก่ มุคตาร์ เดียกาบี้คริสเตียโน่ ปิคคินี่ฟรานซิส โกเกอแล็งเจฟเฟร่ย์ กอนด๊อกเบียเดนิส เชอรีเชฟกอนซาโล่ กูเอเดส ,รูเบน โซบริโน่ และเอเซเกล การาย ที่เจอปัญหาอาการบาดเจ็บ

ฝ่ายทีมเยือน “เรือดำน้ำสีเหลืองบียาร์เรอัล ปีนี้ยังทำผลงานได้ไม่ดี ยิ่งช่วงหลังที่หาชัยชนะแทบไม่เจอ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ตอนนี้ทีมอยู่อันดับที่ 12 ของตาราง นัดล่าสุดที่ลงเล่นเปิดรังพ่ายให้กับ เซลต้า บีโก้ 1-3 ในนัดนี้ทีมเยือนจะไม่พร้อมใช้งาน อัลเบร์โต้ โมเรโน่, บรูโน่ โซเรียโน่ ที่ต่างมีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ และบิเซนเต้ อีบอร์ร่า ที่โดนแบนจาการที่สะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ นอกนั้นยังลงสนามได้นำทัพมาโดยศูนย์หน้าตัวเก่งของทีมอย่าง เคราร์ด โมเรโน่

เจ้าบ้าน ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังดีกว่า ผู้มาเยือนอย่างชัดเจน แต่ต้องมาดูว่านักเตะจะล้ามากน้อยแค่ไหน เพราะนักเตะภายในทีมค่อนข้างมีปัญหาบาดเจ็บเยอะ ทำให้ต้องใช้นักเตะชุดเดิมๆลงเล่นมาหลายนัด วันนี้จะได้เปรียบที่ได้เล่นในถิ่นของตัวเอง ส่วนทีมเยือนเริ่มแผ่วลงอย่างชัดเจนในช่วงหลัง แม้แนวรุกจะยิงประตูได้เยอะเป็นอันดับท็อปในลีก แต่ตอนนี้ปัญหาของทีมคือแนวรับที่เสียประตูค่อนข้างเยอะ เกมในนัดนี้ดูแล้วรูปเกมจะออกมาสูสีกัน และยังคิดว่าด้วยการเป็นทีมที่เล่นเกมรุกดีทั้งคู่ จะจบด้วยการเสมอแบบมีสกอร์อย่างสนุก

บาเลนเซีย (4-4-2) : ยาสเปอร์ ซิลเลสเซน (GK) – ฆัวเม่ คอสต้าเอเซเกล การายกาเบรียล เปาลิสต้าโฆเซ่ กาย่า – เฟร์ราน ตอร์เรสดานี่ ปาเรโฆ่แดเนียล วาสส์การ์ลอส โซเลร์ – โรดริโก้มักซี่ โกเมซ

บียาร์เรอัล (4-3-3) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่า, รามิโร่ ฟูเนส โมรี่เปา ตอร์เรสชาบี กินตีย่า – บิเซนเต้ อิบอร์ร่าซานติ กาซอร์ล่าฟร้องค์ แซมโบ อ็องกิสซ่า – เคราร์ด โมเรโน่มอย โกเมซคาร์ล โตโก เอกัมบี้

ผลที่คาด บาเลนเซีย 2 – 2 บียาร์เรอัล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top