วิเคราะห์บอล บุรีรัมย์ vs ตราด ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 24 คู่แรก “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนาม ช้าง อารีน่า ต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ทีมรองบ๊วย โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะกันในช่วงหัวค่ำของวันอังคารที่ 2 มีนาคม เวลา 18:30 น. ณ จังหวัดบุรีรัมย์

เจ้าบ้าน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง โดยเกมล่าสุดบุกไปดับซ่า “สวาทแคทนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ถึงถิ่นด้วยกอร์ 3-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 44 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด ตามหลังจ่าฝูงถึง 19 แต้ม โอกาสลุ้นแชมป์มีน้อยเหลือเกิน แต่ก็ต้องการจบอันดับรองจ่าฝูงเพื่อโควต้าในการไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาล 2022 ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม แข้งทุกรายไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสนามได้ทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ต้องลุ้นเหนื่อยอย่างหนักในการหนีตกชั้น เกมนัดล่าสุดพ่ายแพ้ต่อ “กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด แบบสู้สุดตัวได้ใจแฟนบอล ด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้พวกเขายังมี 15 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง มีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยอยู่ 9 แต้มด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดก่อน ส่วนผู้เล่นที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นกำลังลงตัวมากขึ้นในการปรับทัพแผนและระบบการเล่น แถมนัดนี้ได้เตะในบ้านพร้อมจัดเต็มเพื่อสามคะแนนในการยึดรองจ่าฝูงของตารางเอาไว้ เพราะทีมอันดับสามและสี่ก็มีคะแนนตามกันมาติดๆ ส่วนทีมเยือนทุกนัดที่เหลือและทุกคะแนนนล้วนมีความหมายของพวกเขา เพราะการตามหลังโซนปลอดภัยถึง 9 คะแนนก็เป็นงานหนักของพวกเขาเช่นกัน แม้ฟอร์มช่วงหลังจะสู้ขาดใจแต่มันก็ยังดีไม่พอที่พวกเขาจะเก็บคะแนนเอาไว้ได้ เกมนี้ก็เช่นกันเป็นเกมที่หินเกินไปทั้งคุณภาพนักเตะและฟอร์มการเล่น โดยการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่เจ้าบ้านจะเอาชนะไปได้ แต่ผลสกอร์น่าจะออกไปทางเฉือนๆ

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK) – รัตนากร ใหม่คามิพรรษา เหมวิบูลย์อภิวัฒน์ งั่วลำหิน  นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดมจักรพันธ์ แก้วพรมเควิน อินเกรโซศศลักษณ์ ไหประโคน  สุภโชค สารชาติ ศุภชัย ใจเด็ดไมค่อน

ตราด เอฟซี (4-3-3) : ทศพร ศรีเรือง (GK) – สุพจน์ วงษ์หอย, สถาพร แดงสี, จูเนียร์ โลเปส, วิทยา มูลวงศ์ – มงคล ทศไกรพิชิต ใจบุญเกรียงไกร พิมพ์รัตน์  โจนาธาน เฮส, ริคาร์โด้ ซานโต๊สมุสตาฟา อาซัดซอย

ผลสกอร์ที่คาด : บุรีรัมย์ 1 – 0 ตราด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top