วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส พบ เรอัล มาดริด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 15 คู่หัวค่ำประจำวันเสาร์ ในนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น. ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ เริ่มกลับมาเก็บแต้มได้อีกครั้ง 2 นัดล่าสุด โดยก่อนหน้านี้พวกเขาหาชัยชนะไม่เจอมา 3 นัดติด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ล่าสุดบุกไปเอาชนะ เออิบาร์ ได้ถึงถิ่น 2-0 สำหรับเกมนี้ อาเซียร์ การิตาโน่ สบายใจได้ไม่น้อยกับการจัดตัวผู้เล่น เพราะไม่มีนักเตะคนไหนบาดเจ็บหรือโดนแบนเลย โดยความหวังความทีมทีหวังหวังในการทำประตูของทีมจะฝากให้ 2 กองหน้าอย่าง ลูคัส เปเรซ และ โฆเซลู ช่วยกันผสานงานกัน

ทีมเยือน “ราชันชุดขาวเรอัล มาดริด รองจ่าฝูงของลีก เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างหน้าผิดหวัง แต่ในช่วงหลังฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าที่อีกครั้ง ยังหาความปราชัยไม่เจอหลายเกมแล้ว โดย 6 นัดหลังสุด ชนะ 4 เสมอ 2 นัดล่าสุดคือเกมบิ๊กแมตซ์ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เปิดบ้านเสมอกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 2-2 เกมนี้พวกเขาต้องกลับมาทำภารกิจไล่ล่าจ่าฝูงอีกครั้ง สำหรับในนัดนี้ผู้มาเยือนมีนักเตะบาดเจ็บอยู่เยอะพอสมควรอย่าง นาโช่, ฮาเมส โรดริเกซ, มาร์โก อเซนซิโอ, ลูคัส บาสเกซ และล่าสุดในเกมกลางสัปดาห์ก็ดูเหมือน เอแดน ฮาซาร์ จะมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้ายังต้องคงต้องลุ้นว่าหนักแค่ไหนอีกคนด้วย

เจ้าถิ่นอย่าง อลาเบส เป็นทีมที่เล่นในบ้านแพ้ยากมากต่างจากการเล่นนอกบ้านที่แพ้มารวดโดยสิ้นเชิง เกมนี้ถึงในเรื่องชื่อชั้นนักเตะ และฟอร์มการเล่นสู้ทีมผู้มาเยือนไม่ได้ แต่ดูจากปัญหาอาการผู้เล่นบาดเจ็บของผู้มาเยือน และความฟิตที่ต้องเล่นเกมกลางสัปดาห์มา อาจจะทำให้เกมนี้ผู้มาเยือนต้องออกแรงเหนื่อยแน่นอน และก็มีโอกาสทีมทีมอย่าง อลาเบส จะมาสร้างเซอร์ไพรส์เก็บแต้มจากทัพ “ราชันชุดขาว” ก็ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ – มาร์ติน อากีร์เรทาบิเรียบิคตอร์ ลากวาร์เดียซิโม่ นาบาร์โร่รูเบน ดูอาร์เต้ – อเล็กซ์ บีดาลมานู การ์เซียโทมัส ปิน่าหลุยส์ ริโอฆ่า – ลูคัส เปเรซโฆเซลู

เรอัล มาดริด (4-3-3) : ติโบต์ กูร์กตัวส์ (GK) – ดาเนียล การ์บาฆัล, ราฟาแอล วารานเซร์คิโอ รามอสมาร์เซโล่ – ลูก้า โมดริชคาเซมิโร่โทนี่ โครส – อิสโก้, คาริม เบนเซม่าแกเร็ธ เบล

ผลที่คาด เดปอร์ติโบ อลาเบส 1 – 2 เรอัล มาดริด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top