วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 นัดนี้จะเป็นคู่ระหว่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยการแข่งขันนัดนี้จะลงเตะกันในช่วงค่ำของคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เซนต์เจมส์พาร์ค เมืองนิวคาสเซิ่ล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงหลังเริ่มเก็บคะแนนได้บ้าง ทำให้ตอนนี้ทีมหนีออกมาจากโซนตกชั้น ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 14 ของตาราง ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมล่าสุดเป็นการบุกไปแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 2-0 โดยในนัดนี้ สตีฟ บรูซ เฮดโค๊ช ของทีมมีนักเตะให้เลือกลงสนามอย่างเต็มที่ จะขาดผู้เล่นเพียงรายเดียวคือ จามาล ลาสเซล กองหลังกัปตันทีม ส่วน ฌอน ลองสตาฟฟ์ ที่โดนใบแดงโดยตรง สามารถพ้นโทษกลับมาลงสนามได้ในนัดนี้

ทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งเล่นผ่านเข้ารอบในรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก 1-1 ส่วนผลงานในเกมลีกของพวกเขา 5 นัดหลัง ชนะ 4 แพ้ 1 เกมล่าสุดที่ลงเล่นเป็นการเปิดบ้านเอาชนะผู้มาเยือนสุดหินอย่าง เชลซีมาได้ 2-1 สำหรับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเป็นแข้งคนสำคัญแทบทั้งหมดอย่าง เลรอย ซาเน่, โอเล็กซานเดอร์ ซินเซนโก้, อายเมริค ลาปอร์กต์ และนักเตะที่เจ็บล่าสุดอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่

เจ้าบ้านเริ่มเก็บชัยชนะได้ในช่วงหลัง แต่ปัญหาที่เห็นได้ชัดคือการที่เสียประตูแทบทุกนัด วันนี้จะต้อนรับทีมที่มีเกมบุกโหดที่สุดในลีก ต้องมาดูกันว่าแนวรับของทีมจะงัดฟอร์มเก่งออกมาได้มากแค่ไหน ส่วนผู้มาเยือน วันนี้ต้องมาเล่นหนึ่งในสนามที่ดีที่สุดอย่าง เซนต์เจมส์พาร์ค น่าจะทำให้มีแกว่งบ้าง แต่ด้วยระดับทีมที่ผ่านเวทีใหญ่มาแล้วของนักเตะและโค๊ช จะเก็บ 3 แต้มออกมาได้อย่างแน่นอน แม้จะมีนักเตะหลักบาดเจ็บหลายคน แต่นักเตะรายอื่นที่ลงสนามได้ก็เหนือกว่าเจ้าบ้านอยู่หลายขุม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (5-4-1) : มาร์ติน ดูบราฟก้า (GK) – ดีอันเดร เยดลินฟาเบียน ชาร์พอล ดัมเมตต์คีแรน คล้าร์กเจโตร วิลเลมส์ – มิเกล อัลมิร่อนจอนโจ้ เชลวี่ย์แมตธิว ลองสตาฟฟ์อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง – โจลินตัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์สัน (GK) – ชูเอา คานเซโล่จอห์น สโตนส์แฟร์นันดินโญ่เบนฌาแม็ง เมนดี้  – โรดรี้เควิน เดอ บรอยน์ดาบิด ซิลบา – แบร์นาโด้ ซิลวากาเบรียล เฆซุสราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ผลที่คาด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 – 2 แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top