วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง อูเทร็คท์ พบ อาร์เคซี วาลไวก์

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ประจำคืนวันอาทิตย์ โดยเกมนัดนี้จะเป็นการพบกันระหว่าง เอฟซี อูเทร็คท์ เปิดรังเหย้าปะทะกับ อาร์เคซี วาลไวก์ โดยฟุตบอลคู่นี้จะทำการลงแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 20.30 น. ที่สนาม สตาดิโอน กัลเกนวัลด์ ในเมืองอูเทร็คท์ ประเทศเนเธอร์แลนด์

เจ้าบ้าน เอฟซี อูเทร็คท์ กำลังมีฤดูกาลที่ดี แต่ว่าเพิ่งแพ้มาสองนัดรวด ต่อ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม จ่าฝูง และ อาแซด อัลค์มาร์ รองจ่าฝูง ผลงานในเกมลีก 14 นัด ชนะ 7 เสมอ 2 แพ้ 5 มี 23 คะแนน อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมจะขาดเพียง อาเดรียน ดัลเมา เพียงคนเดียว

ด้านทีมเยือน อาร์เคซี วาลไวก์ อาการน่าเป็นห่วง หลังเก็บชัยชนะในฤดูกาลนี้ได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนนัดล่าสุดตีเสมอ เอ็มเมน ในบ้านตัวเอง ได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ทำให้เก็บแต้มที่ 5 ในฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ โดยลงเล่นไปแล้ว 14 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 11 อยู่ในอันดับบ๊วยของตาราง โอกาสตกชั้นสูงมาก ส่วนนักเตะในทีมค่อนข้างพร้อม ไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

หากว่ากันตรงๆ ฟอร์มของอาร์เคซี วาลไวก์ค่อนข้างย่ำแย่ และไม่อยากอยู่รอดได้ในฤดูกาลต่อไป ส่วนอูเทร็คท์ถึงแม้แพ้มาสองเกมติด แต่เป็นการแพ้ต่อทีมที่กำลังขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งสองนัด ในนัดนี้จะเป็นโอกาสอันดีที่จะเก็บสามคะแนนเพื่อเกาะกลุ่มลุ้นไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า และน่าจะยิงกันขาดลอยด้วยหลังทีมเยือนเสียไปแล้ว 37 ประตูจาก 14 เกม

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

อูเทร็คท์ (4-3-1-2) : มาร์เทน พาเอส (GK) – ฌอน ไคลแบร์, วิลเล่ม ยานส์เซ่น, จัสติน ฮูกม่า, มาร์ก ฟาน เดอ มาเรล ยอริส ฟาน โอเวอร์รีม, อดัม มาเฮอร์, ไซม่อน กุสตาฟสันซานเดอร์ ฟาน เดอ สตรีคฌอง-คริสตอฟ บาเอเบ็ค, กีราโน่ เคิร์ก

อาร์เคซี วาลไวก์ (4-3-3) : เอเตียนน์ เวสเซ่น (GK) – ยูเรียง การี่, ฮันส์ มัลเดอร์, ฮานเนส เดลโครอิกซ์, ซาอิด บาการีคลินท์ เลมันส์, ดาน เรียนสตร้า, อานาส ทาฮิรี่ซิลล่า โซว์, ดาร์เรน มาตเซ่น, ดีแลน เฟนต์

ผลที่คาด อูเทร็คท์ 3 – 0 อาร์เคซี วาลไวก์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top