วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ปาร์มา พบ เอซี มิลาน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “จัลโล่บลูปาร์มา ทีมอันดับที่ 9 เปิดรัง สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองปาร์มา ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “จัลโล่บลู” ปาร์มา ของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า ชาวอิตาลีวัย 44 ปี ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจ ปัจจุบันเก็บได้ถึง 18 คะแนน จาก 13 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 6 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าไม่เลวนักกับทีมระดับนี้ ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเสมอกับ โบโลญญ่า ถึงถิ่น 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในการลงเล่นนัดนี้จะขาด มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า, ยานน์ การาโมห์, โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ และ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ที่บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกจากรายชื่อที่กล่าวมาสามารถลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้หมดนำทัพมาโดย ยูราย คุชก้า เพลย์เมคเกอร์คนสำคัญของทีม ที่ทำไปแล้ว 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีก 9 เกม

ฝั่งทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีวัย 54 ปี สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างตกต่ำ เก็บได้แค่ 14 คะแนน จาก 13 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุดถือว่าย่ำแย่ ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และ แพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ นาโปลี ไป 1-1 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาด ลีโอ ดูอาร์ต, ริคาร์โด้ โรดริเกซ, ฟาบิโอ บอรินี่ และ ซามูเอล กาสตีเยโฆ่ ที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนผู้เล่นตัวหลักที่เหลือของทีมสามารถลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในการจบสกอร์ต้องฝากไว้กับ คริสตอฟ เปียเท็ค ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู จากการลงสนามในเกมลีก 13 นัด

สถิติการพบกันล่าสุดของทั้งสองทีมในฤดูกาลที่แล้ว ปรากฏว่า เอซี มิลาน ทำได้ดีกว่าด้วยผลงาน ชนะ 1 นัด และ เสมอ 1 นัด ณ สนามแห่งนี้ไปด้วยสกอร์ 1-1 คาดว่าในนัดนี้ ปาร์ม่า ที่ขาดศูนย์หน้าตัวหลักถึงสองคน น่าจะประสบปัญหาในการทำประตูเป็นแน่แท้ ส่วนทีมเยือนนั้นก็ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้ ดังนั้นการลงเอยด้วยผลเสมอกันไปแบบไร้สกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-4-2) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – ซิโมเน่ ลาโคโปนี่บรูโน่ อัลเวสกัสตริออต เดร์มากูริคคาร์โด้ กาโยโล่ – มัตเตโอ ดาร์เมียนยูราย คุชก้า, เอร์นานี่อันโตนิโน่ บาร์ริลล่า  เดยัน คูลูเซฟสกี้, มัตเตีย สโปรกาติ

เอซี มิลาน (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – อันเดรีย คอนติมาเตโอ มูซัคคิโออเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ลูคัส ปาเกต้าลูคัส บีย่าราเด้ ครูนิช – อันเต้ เรบิชคริสตอฟ เปียเท็คซูโซ่

ผลที่คาด ปาร์ม่า  0 – 0 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top