วิเคราะห์บอลฟุตบอลชายซีเกมส์ 2019 ระหว่าง ทีมชาติไทย U23 พบ ทีมชาติบรูไน U23

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลซีเกมส์ 2019 กลุ่มบี นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติไทย U23 รองบ๊วยของกลุ่ม จะลงสนามพบกับ ทีมชาติบรูไน U23 ทีมบ๊วยของกลุ่ม โดยเกมนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงบ่ายของวันพฤหัสที่ 28 พฤศจิกายน เวลา 15.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ริซาล เมโมเรียล โคลิเซียม กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ทางฝั่งแชมป์เก่า ทีมชาติไทย U23 คุมทัพโดยเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น อากิระ นิชิโนะ ลงเล่นในฟุตบอลซีเกมส์ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างยิ่ง หลังพลาดท่าพ่ายแบบพลิกล็อคให้กับ ทีมชาติอินโดนีเซีย U23 ไปด้วยสกอร์ 0-2 โดยผู้เล่นที่เรียกมาติดทีมชุดนี้จะเป็นตัวที่เล่นอยูในลีกอาชีพประเทศบ้านเกิดทั้งหมด และไม่มีตัวที่เป็นโควต้าอายุเกินเลยแม้แต่รายเดียวนำทัพมาโดยศูนย์หน้าดาวรุ่งวัยแค่ 17 ปี จากสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง ศุภนัฏฐ์ เหมือนตา

ด้าน ทีมชาติบรูไน U23 คุมทัพโดย อามีนุดดิน ยูมัต ลงเล่นในฟุตบอลซีเกมส์ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดแรก แพ้ให้กับ ทีมชาติเวียดนาม U23 ไปด้วยสกอร์ 0-6 อย่างน่าผิดหวัง โดยผู้เล่นที่เรียกมาติดทีมชุดนี้ จะเป็นตัวที่เล่นในลีกบ้านเกิดทั้งหมด สำหรับความพร้อมในการลงสนามทีมไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน สามารถลงสนามเป็นตัวเลือกได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อาดี้ ซาอิด ศูนย์หน้าวัย 29 ปี ที่เป็นตัวโควต้าอายุเกินของทีมชุดนี้

สำหรับการเจอกันของทั้งสองทีมในฟุตบอลรายการนี้ นั้นปรากฎว่า เป็นฝ่าย ทีมชาติไทย ที่ทำได้ดีกว่าด้วยผลงานชนะรวดทั้ง 5 นัดที่เจอกัน ยิงได้ 21 ลูก เสียแค่ 4 ลูก โดยนัดล่าสุดที่เจอกันนั้นเป็น ศึก ซีเกมส์ 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งผลการแข่งขันจบลงที่สกอร์ 5-0 ดังนั้นเกมในนัดนี้สามแต้มนั้นจำเป็นอย่างยิ่งต่อทั้งสองทีม แต่ด้วยตัวผู้เล่นที่เหนือกว่า ทีมชาติไทย คงเป็นฝ่ายเอาชนะ ทีมชาติบรูไน ไปได้ไม่ยากเย็น และน่าจะยิงเกินสามลูกขึ้นไปด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของทีมชาติไทย

ทีมชาติไทย U23 (4-2-3-1) : นนท์ ม่วงงาม (GK) – ศฤงคาร พรมสุภะ, ชินภัทร์ ลีเอาะ, ทิตาธร อักษรศรี, ศรายุธ สมพิมพ์วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, กฤษดา กาแมนอานนท์ อมรเลิศศักดิ์, ศุภชัย ใจเด็ด, ศุภโชค สารชาติศุภนัฏฐ์ เหมือนตา

ผลที่คาด ทีมชาติบรูไน U23 0 – 4 ทีมชาติไทย U23

พบกับบทความ วิเคราะห์บอล – วิเคราะห์ฟุตบอล – วิเคราะห์บอลวันนี้ ได้ก่อนใครได้ที่ 168kick.com

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top