วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบ แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คู่ระหว่าง “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล จ่าฝูงของกลุ่มเปิดสนามเหย้า เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับ 3 ของกลุ่มในขณะนี้ โดยเกมนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 03.00 หรือเช้าวันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ของ อุไน เอเมรี่ ทำผลงานช่วนี้ได้ย่ำแย่สุดๆ มีข่าวโดนปลดแทบจะทุกวัน โดยผลงาน 6 นัด หลังสุดของ “ปืนใหญ่” ไม่ชนะใครเลย เสมอ 5 แพ้ 1 นัดล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านเสมอ “นักบุญเซาแธมป์ตัน 2-2 แต่ผลงานในถ้วยเก่งของโค้ชชาวสเปน อย่างยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ยังทำไว้ได้ดี ชนะ 3 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงเดี่ยวของกลุ่มตอนนี้ โดยในนัดนี้เจ้าบ้านไม่มีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บหรือโดนแบน แม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จากประเทศเยอรมัน ช่วงหลังก็ทำผลงานได้ไม่ดีนักเช่นกัน ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 2 แพ้ 3 ล่าสุดเพิ่งโดน โวล์ฟบวร์ก บุกไปยิงคาบ้าน 0-2 ส่วนสถานการณ์ในยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ตอนนี้โอกาสเข้ารอบของทีมยังเปิดกว้างจากผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 มี 6 แต้ม เท่ารองจ่าฝูงของกลุ่ม โดยในนัดนี้ขุมกำลังนักเตะทีมเยือนค่อนข้างพร้อมจะขาดเพียง เควิน แทรป โกลมือ 1 ของทีม

นัดแรกที่ทั้งสองทีมเจอกัน เป็นฝ่าย อาร์เซน่อล ที่บุกไปถล่มถึง 0-3 แต่จากผลงานของทีมตอนนี้ เจ้าบ้านจะชนะสักนัดช่างยากเย็นเหลือเกิน แฟนบอลของทีมก็เริ่มส่งเสียงโห่ทีมหนักขึ้นเรื่อย พลพรรค “ปืนใหญ่” ที่ยังไม่เข้ารอบชัวร์ หากโชว์ฟอร์มสวยๆเก็บ 3 แต้มในบ้านพร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปได้ต่อหน้าแฟนบอล จะทำให้ทีมดีขึ้นไม่น้อย ส่วนทีมเยือนผลงานในลีกปีนี้ก็ไม่ดีอยู่ที่ 10 ของตารางคะแนน นัดนี้พวกเขาต้องชนะเท่านั้น เพื่อที่จะได้มีโอกาสไปลุ้นเข้ารอบถึงนัดถัดไป ถึงแม้ชื่อชั้นนักเตะ ของเจ้าบ้านจะเหนือกว่า แต่จากฟอร์มช่วงหลังและแรงจูงใจของทีมเยือน จะทำให้เจ้าบ้านเหนื่อยไม่น้อย แต่ยังเชื่อว่าในรายการนี้ อูไน เอเมลี่ จะเปิดโหมดเทพ พาทีมเอาชนะไปได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบลเยรินร็อบ โฮลดิ้งดาวิด ลุยซ์คีแรน เทียร์นี่ย์ – มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้โจ วิลล็อคปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – อเล็กซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-5-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – เอวาน เอ็นดิชก้ามาโกโตะ ฮาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – แดนนี่ ดา คอสต้าโดมินิค โคห์รฌิบริล โซวเซบาสเตียน โรเด้ฟิลิป คอสติช – กอนซาโล่ ปาเซียนเซียบาส ดอสต์

ผลที่คาด อาร์เซน่อล 3 – 2 แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top