วิเคราะห์บอล ปาร์ม่า vs อินเตอร์ มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันคู่ปิดท้ายของวัคที่ 25 เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 18 “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า เปิดสนาม สตาดิโอ เอ็นนิโอ ทาร์ดินี่ ต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของลีกในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองปาร์ม่า ประเทศอิตาลี

เจ้าบานในเกมนี้ “จัลโล่บลู” ปาร์ม่า จากผลงานที่ผ่านมาของพวกเขาในฤดูกาลนี้ช่างสุ่มเสี่ยงเหลือเกินที่จะต้องหล่นลงไปเล่นในลีกรองปีหน้า หลังลงสนามไปแล้วทั้งหมด 24 เกม เก็บชัยชนะมาครองได้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้เอง(เสมอ 9 แพ้ 13) ส่งผลให้เวลานี้ทีมเมีอยู่เพียงแค่ 15 คะแนนเท่านั้น ต้องลงมานอนจมอยู่ตำแหน่งรองบ๊วยของลีกและยังมีแต้มตามหลังทีมในโซนอยู่รอดอยู่ 5 คะแนน ด้านฟอร์มการเล่นของทีมแม้จะเปลี่ยนตำแหน่งผู้จัดการทีมมาแล้วก็ยังไม่มีสัญญาณบ่งบอกว่าอาการจะขึ้น 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในลีกไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยเก็บมาได้เพียง 2 คะแนนจาก 18 คะแนนเต็ม จากผลงานเสมอ 2 เกมและแพ้ไปอีก 4 เกม ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับ สเปเซีย มาได้แบบสนุก 2-2 ส่วนในเรื่องสถาพความพร้อมล่าสุดของทีมนั้นยังคงมีปัญหาที่แนวรุกเมื่อทั้ง กราเซียโน เปลเล่, โจชัว เซิร์คซี, โรเบร์โต้ อินเกลเซ่, แชร์วินโญ่ และ ฮันส์ นิโกลุสซี่ กาวีญ่า ต่างยังบาดเจ็บลงสนามช่วยต้นสังกัดไม่ได้

ด้านทีมเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มการเล่นยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในลีกที่ 20 เกมหลังสุดนั้นพลาดท่าแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้นเอง ยิ่งไปกว่านั้นตลอด 5 เกมหลังสุดทัพงูใหญ่ยังเก็บคะแนนเต็มได้ทั้งหมดอีกด้วย ล่าสุดเพิ่งจะระเบิดฟอร์มโหดเปิดรังไล่ยิงถล่ม “กริโฟเน่” เจนัว ได้แบบขาดลอย 3-0 จากฟอร์มการเล่นที่ไม่มีใครหยุดได้ส่งผลให้ทีมเริ่มเข้าใกล้ความจริงที่จะได้โค่นล้มมหาอำนาจ ยูเวนตุส คว้าถ้วยแชมป์ลีกสูงสุดของประเทษได้เสียที ณ เวลานี้พวกเขาเก็บาได้ทั้งหมด 56 คะแนน นำห่างทีม เอซี มิลาน ที่ตามมาใกล้สุดอยู่ 4 คะแนน ซึ่งถ้วยนี้ถือเป็นรายการเดียวที่พวกเขาเหลือลุ้นในฤดูกาลนี้แล้ว ดังนั้นจึงเชื่อว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของทีมจะไม่ผ่อนคันเร่งแม้จะแข่งติดต่อกันก็พร้อมจะจัดเต็มส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่งก่อนลงสนามเกมนี้มีรายงานผู้เล่นฝั่งทีมเยือนที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอยู่เพียงแค่คนเดียวเท่านั้นคือผู้เล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์อย่าง สเตฟาโน่ เซนซี่

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถิติที่ผ่านมาของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ บ่งบอกได้ชัดเจนว่าทีมไหนมีโอกาสจะคว้าชัยได้ในเกมนี้ โดยปีนี้เจ้าบ้านนั้นมีปัญหาที่แก้ไม่หายเสียทีทางด้านแนวรับของทีมที่โดนระเบิดตาข่ายจนพรุนแทบทุกเกม ซึ่งตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามนั้นเสียให้คู่แข่งไปถึง 13 ประตู และไม่มีเกมไหนเลยที่ทีมจะเสียต่ำกว่า 2 ประตูอีกด้วย การที่เกมนี้จะต้องมาเจอกับแนวรุกที่กำลังเข้าฝักของทีมจ่าฝูงแค่นึกภาพศพก็สยองพองขนแล้ว โดยผลงานของแนวรุกทีมงูใหญ่ในลีกตลอด 5 เกมหลังที่ชนะรวดมานั้นจัดการกระหน่ำแบบไม่ยั้งมือไปถึง 15 ประตูเลยทีเดียว ด้านเกมรับว่าหนักแล้วยังมีอะไรที่หนักว่านั้นอีกอย่างคือปัญหาเรื่องการยิงประตูเมื่อพวกเขาทำไปได้เพียง 19 ลูกเท่านั้นตลอดการลงสนามที่ผ่านมา 24 เกม ถือว่าตัวเลขน้อยที่สุดเหนือบรรดาเพื่อนร่วมลีกทุกทีม ยังไม่พอทีมยังมาขาดผู้เล่นในแนวรุกคนสำคัญอีกอย่างน้อย 4 คนในช่วงนี้ มองแล้วเป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะลูบคมแนวรับของ อินเตอร์ ที่กำลังแข็งแกร่งสุดๆ 5 เกมหลังสุดเสียไปเพียงแค่ประตูเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังไม่เห็นมุมไหนเลยที่เจ้าบ้านจะสร้างเซอร์ไพรส์ได้ ทั้งเรื่องของคุณภาพทีม, ความพร้อม, ฟอร์มการเล่น หรือแม้กระทั่งสภาพจิตใจ ดังนั้นขอฟันธงแบบมั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์เลยว่าเกมนี้ อินเตอร์ มิลาน จะบุกมาไล่ยำใหญ่ ปาร์ม่า เละคาบ้านอย่างแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) – อันเดรีย คอนติยอร์ดาน โอโซริโอริคคาร์โด้ กาโยโล่จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – ยูราย คุชก้ายัสมิน คูร์ติชเอร์นานี่ – วาเลนติน มิไฮล่าฆวน บรูเนตต้ายานน์ การาโมห์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – มัตเตโอ ดาร์เมียนนิโคโล่ บาเรล่ามาร์เซโล่ โบรโซวิชคริสเตียน อีริคเซ่นอิวาน เปริซิช  โรเมลู ลูกากูเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ผลสกอร์ที่คาด : ปาร์ม่า 0 – 3 อินเตอร์ มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top