วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง กายารี่ พบ ซามพ์โดเรีย

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ 14 ระหว่าง “ชาวเกาะกายารี่ ทีมอันดับ 4 จะเปิดสนามรับการมาเยือน “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับ 16 โดยจะทำการเตะกันในคืนวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 02.45 น. หรือเช้าวันอังคารที่ 3 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา เมืองกายารี่ ประเทศอิตาลี

ทางด้าน “ชาวเกาะกายารี่ เจ้าบ้าน เกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ เลชเช่ 2-2 สถิติลงเล่นในเกมลีก 13 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 2 มี 25 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ส่วนนักเตะที่ยังมีอาการบาดเจ็บนั้นมีหลายคนได้แก่ เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, อเลสซิโอ ครานโญ่, วอลเตอร์ เบียร์ซ่า, ลูก้า เชปปิเตลลี่, ลูก้า เปเยกรินี่ และ ดานิเอเล่ รากัตซู รวมถึง โรบิน โอลเซ่น กับ ฟาบริซิโอ คัซเซียตอเร่ ที่โดนไล่ออกในเกมล่าสุดก็จะพลาดเกมนี้ด้วยเช่นกัน

ทางด้าน “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ทีมเยือน ผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ อูดิเนเซ่ 2-1 สถิติลงแข่งมา 13 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 7 มี 12 คะแนน รั้งอันดับ 16 ส่วนนักเตะที่ยังได้รับบาดเจ็บมีเพียง บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้, เฟเดริโก้ โบนาซโซลี่ และ เอ็ดการ์ บาร์เรโต้ ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม

ทางด้านเกมวันนี้นั้น ดูทางชาวเกาะจะมีปัญหาพอสมควร เพราะผู้รักษาประตูมือ 1 เจ็บ ส่วนมือ 2 โดนใบแดงแถมแผงหลังยังคงเจ็บแต่เกมรุกดูเหมือนจะไม่มีปัญหาทั้ง ราดย่า เนียงโกลัน, ชูเอา เปโดร และ โจวานนี่ ซิเมโอเน่ 3 แนวรุกยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำจนขึ้นมารั้งอันดับ 4 สวนทางกับทางด้านลาซามพ์เพราะตอนนี้ยิงน้อยเสียเยอะลุ้นตกชั้นเพราะงั้นเกมนี้คงเป็นทางด้านชาวเกาะน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ไม่ยากเย็นถึงแม้จะมีปัญหาทางแผนหลังของทีมด้านสถิติที่ผ่านมาจะเป็นทางด้านซามพ์โดเรียนั้นเก็บชัยชนะได้มากกว่าแต่ปีนี้กายารี่ยังคงรักษาฟอร์มที่ร้อนแรงในฤดูกาลนี้ได้อยู่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

กายารี่ (4-3-1-2) : ราฟาเอล (GK) – ซิโมเน่ ปินน่าฟาบิโอ ปิซาคาเน่แร็กนาร์ คลาวาน, ซาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ลูก้า ชิการินี่, นาอีตัน นานเดชมาร์โก ร็อก – ราดย่า เนียงโกลัน – ชูเอา เปโดรโจวานนี่ ซิเมโอเน่

ซามพ์โดเรีย (4-4-2) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – ฟาบิโอ เดเปาลี, อเล็กซ์ เฟอร์รารี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, นิโกล่า มูร์รูมอร์เท่น ธอร์สบี้, อัลบิน เอ็คดัล, โรนัลโด้ วิเอยร่า, ยาคุบ ยังค์โต้มาโนโล่ กับเบียดินี่, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ผลที่คาด กายารี่ 2 – 0 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top