วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง ไมนซ์ 05 พบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 13 ของฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 จะเปิดสังเวียน โอเปิล อารีน่า เจอกับทีมเยือนอย่าง “อินทรีแดงดำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในคืนวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม เวลา 02:30 น. หรือเข้าวันอังคารที่ 3 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ในเมืองไมนซ์ ประเทศเยอรมนี

เจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ทำผลงานปีนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง รั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนขณะนี้ จากการแข่งขัน 12 นัด ชนะ 4 แพ้ 8 มีเพียง 12 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีม สามารถเก็บชัยชนะได้ 3 นัด และแพ้ 2 นัด ล่าสุดพึงบุกไปถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยสกอร์ถึง 5-1 ด้านความพร้อมของผู้เล่นนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บล้วนเป็นตัวสำรองทั้งหมดอย่าง ฟิลลิปป์ เอ็มเวเน่จี ดอง-วอน และอารอน เซย์เดิ้ล ส่วนตัวหลักพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

ทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ช่วงหลังก็ทำผลงานได้ไม่ดีนักเช่นกัน ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะเพียง 2 และแพ้ถึง 3 ซึ่งล่าสุดบุกไปชนะ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้กุนซืออย่าง อูไน เอเมรี่ โดนปลดพ้นตำแหน่งกุนซือของ “ปืนใหญ่” ส่วนขุมกำลังนักเตะทีมเยือนจะขาด กัปตันทีมอย่าง ดาวิด อับราฮัม ที่โดนใบแดงทำให้โดนแบนในนัด และนักเตะที่บาดเจ็บมี มาร์โค รุสส์, เซบาสเตียน โรเด้, บาส ดอสต์ และ เควิน แทรป โกลมือ 1 ของทีม

รูปเกมเจ้าบ้าน ไมนซ์ 05 ดูจะได้เปรียบมากกว่า เพราะนักเตะตัวจริงไม่มีอาการบาดเจ็บสักคน และนัดที่แล้วก็พึงไปบุกเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาด้วยสกอร์ถึง 5-1 จึงน่าจะมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นมาก ส่วนทีมเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มีสถิติการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่ง แต่ฟอร์มการเล่นนอกบ้านถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่ โดยรวมแล้ว ไมนซ์ 05 ที่มีฟอร์มร้อนแรงเมื่อนัดก่อน อาจเอาชนะไปแบบฉิวเฉียด หรืออาจจะแบ่งแต้มกันไป

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไมนซ์ 05 (4-3-1-2) : โรบิน เซนท์เนอร์ (GK) – มุสซ่า เนียกาเต้เยเรเมียห์ ยุสเต้เลวิน เอิชตูนาลี่อารอน มาร์ติน – ปีแอร์ กุนเด้เอดิมิลสัน เฟร์นานเดซรีเดิ้ล บาคู – ฌอง โบเตอุส – คาริม โอนิซิโว, โรบิน ไควซอน

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (3-5-2) : เฟรเดริก รอนนอฟ (GK) – เอวาน เอ็นดิชก้ามาโกโตะ ฮาเซเบะมาร์ติน ฮินเตอเร็กเกอร์ – แดนนี่ ดา คอสต้าโดมินิค โคห์รฌิบริล โซวเซบาสเตียน โรเด้ฟิลิป คอสติช – กอนซาโล่ ปาเซียนเซียบาส ดอสต์

ผลที่คาด  ไมนซ์ 05  3 – 2 ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top